Những phương pháp làm đẹp nhìn sởn gai ốc nhưng chị em vẫn muốn thử

Việc làm đẹp là việc tiêu tốn khá nhiều tiền. Tuy nhiên, kể cả khi những phương pháp làm đẹp có thể trở nên kì quặc, nhiều chị em phụ nữ vẫn muốn thực hiện để mong muốn mình đẹp hơn.

Việc làm đẹp là việc tiêu tốn khá nhiều tiền. Tuy nhiên, kể cả khi những phương pháp làm đẹp có thể trở nên kì quặc, nhiều chị em phụ nữ vẫn muốn thực hiện để mong muốn mình đẹp hơn.

Người ta sẵn sàng làm bất cứ điều gì để làm làn da căng mịn tươi trẻ, bao gồm cả một số những cách chăm sóc da lạ lùng sau đây.

1. Tắm bia

lam-dep
Trào lưu tắm bồn với bia là dịch vụ làm đẹp mới nổi tại Mỹ.  
Tuần vừa qua, người ta mới phát hiện ra một trung tâm spa tại Oregon. Mỹ, có cung cấp dịch vụ tắm bia nóng. Nhiều người cho rằng bia có thể làm mát da và bổ sung tinh chất cho da, trong khi đó hoa bia (humulus lupulus – loại hoa chủ yếu được sử dụng như là một hương liệu và chất ổn định trong bia) có tinh chất dưỡng ẩm giúp làn da được mềm mại.

2. Cho ốc sên bò trên mặt

Rất thịnh hành ở Nhật, phương pháp này sử dụng 3 con ốc sên di chuyển lên xuống khuôn mặt của bạn bởi lẽ người ta cho rằng nhầy của ốc sên có thể có tác dụng chống quá trình lão hóa. Người ta sẽ cho các con ốc sên bò trên mặt của khách hàng trong khoảng vài phút, những con ốc sên này sẽ tự tiết ra chất nhầy được cho là có lợi đối với da mặt chị em.
 
Chất nhầy của ốc sên có thể giúp bạn có vẻ đẹp hoàn hảo?

 3. Kem dưỡng mặt làm từ phân chim

Đối với nhiều chị em, bôi phân chim khắp mặt lại có thể là một cách tốt để giữ cho da mặt mịn màng như da em bé vì phân chim được cho là giúp da mặt căng mịn và trị nám, vết sẹo. Cũng là một sản phẩm làm đẹp khác của Nhật Bản, “kem phân chim”, hay còn gọi là kem Geisha, được làm từ chất thải của loài chim sơn ca duy nhất sinh sống tại đảo Kyushu. Theo Mirror, Victoria Beckham và diễn viên Angelina Jolie là fan hâm mộ loại kem này. 
 
Bạn có sẵn sàng bôi phân chim lên khắp mặt vì mục tiêu làm đẹp cao cả?
 
4. Rắn mát xa
 
Những con rắn sẽ bò trườn khắp khuôn mặt, cổ và vai của bạn. Người ta cho rằng nó có thể làm giảm đau đầu và mỏi cơ. Những con rắn được sử dụng là loài Rắn Vua không có nọc độc, được mua về từ California và Florida, Mỹ. Tất nhiên, không có “bộ sản phẩm” nào được bán để dùng tại nhà, trừ phi bạn có một chuyên gia điều khiển rắn.

Phương pháp làm đẹp này chắc chắn không dành cho chị em nào yếu bóng vía.  
5. Mặt nạ dưỡng làm từ nhau thai cừu

Theo các chuyên gia, tế bào nhau thai cừu có thể có tác dụng nuôi dưỡng làn da và ngăn ngừa lão hóa. Được biết, trào lưu này đã xuất hiện khoảng vài năm nay, nhưng nó được cho là bắt nguồn từ Trung Quốc. Cung cấp loại dịch vụ này, một phòng khám chuyên về da tại khu Beverly Hills danh giá ở Mỹ là địa điểm ưa thích của nhiều người nổi tiếng, bao gồm Victoria Beckham và Kim Kardashian.

Những lớp nhau thai cừu sẽ được đắp lên mặt như thế này.Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.