Ông bố trẻ quay hình con gái đều đặn 1 lần/ tuần, hình ảnh cuối khiến dân mạng ngỡ ngàng

Từng sự thay đổi của cô gái qua các tuần trong năm đều được thể hiện rõ nét trong đoạn video dài gần 6 phút.

Từng sự thay đổi của cô gái qua các tuần trong năm đều được thể hiện rõ nét trong đoạn video dài gần 6 phút.

Frans Hofmeester là một nghệ sĩ đồng thời là một nhà làm phim người Utrecht (Hà Lan). Ông đã dành tặng cho con gái Lotte của mình một món quà sinh nhật lần thứ 18 vô cùng đặc biệt và tuyệt vời. Đó là một đoạn video ý nghĩa mà chính ông thực hiện ghi lại quá trình trưởng thành của cô từ khi chào đời cho đến năm 18 tuổi.


Clip dài gần 6 phút này được Frans thực hiện quay vào mỗi tuần trong năm và đó là tất cả tình yêu của ông dành cho con gái.

Điểm đặc biệt ở đoạn video này đó là nó được quay bằng cùng một phong cách, không sử dụng bất kỳ hiệu ứng hay hình thức phụ họa thêm. Frans Hofmeester muốn miêu tả một cách chân thực nhất quá trình bí ẩn về sự tồn tại của con người - lớn lên và già đi. Trong đó, con gái ông là một ví dụ thực tế.

ong bo tre quay hinh con gai deu dan 1 lan/ tuan, hinh anh cuoi khien dan mang ngo ngang - 1

Cô bé Lotte từ lúc chào đời cho đến khi tròn 18 tuổi. 

ong bo tre quay hinh con gai deu dan 1 lan/ tuan, hinh anh cuoi khien dan mang ngo ngang - 2

Sự thay đổi thú vị của Lotte được bố Frans quay lại vào mỗi tuần.

"Tôi bắt đầu quay con gái Lotte khi con là một đứa trẻ sơ sinh năm 1999 vào mỗi tuần, thường là sáng thứ 7. Sau 12 năm quay phim và 9 năm tiếp theo làm tương tự như với em trai của Lotte, Vince, tôi đã thực hiện được 2 bộ phim.

Tôi không ngờ rằng những đoạn video của mình lại được quan tâm nhiều đến vậy. Đã có rất nhiều tờ báo phỏng vấn và chia sẻ lại đoạn video của tôi...", Frans Hofmeester cho biết trên The Guardian.

Theo đó, đoạn video trên là một đoạn phim ngắn nằm trong bộ phim dài hơn 30 phút của Frans, ở đó người xem có thể nghe được Lotte nói chuyện.

Đoạn video của Frans lan truyền rất mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội và truyền thông. Ông còn chia sẻ rằng có rất nhiều người sau khi xem đã viết thư gửi đến cho mình bày tỏ sự ngưỡng mộ và họ kể về những đứa con của họ với Frans. Bên cạnh đó, cũng không ít những lời ca ngợi về sự đáng yêu của Lotte khi còn nhỏ và khi trưởng thành, trông cô gái thật xinh xắn.

Theo Chi Chi (Dịch từ Boredpanda, The Guardian) (Khám phá)

cư dân mạng

quay clip


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.