Phải lòng tấm bìa các tông, chú chim cánh cụt già bỏ ăn, chỉ ngơ ngẩn đứng ngắm người tình trong mộng

Từ khi sở thú Tobu đặt một tấm bìa các tông với hình nhân vật Hululu - một cô cánh cụt được nhân hóa từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản, vào trong chuồng, chú chim cánh cụt già Grape-kun chỉ ngẩn ngơ đứng nhìn mỗi ngày mà bỏ cả ăn uống.

Từ khi sở thú Tobu đặt một tấm bìa các tông với hình nhân vật Hululu - một cô cánh cụt được nhân hóa từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản, vào trong chuồng, chú chim cánh cụt già Grape-kun chỉ ngẩn ngơ đứng nhìn mỗi ngày mà bỏ cả ăn uống.

Tình yêu thì làm gì có khoảng cách, cũng như đâu phân biệt tuổi tác già trẻ gái trai. Nào là tình yêu người với robot, người với nhân vật hoạt hình, cô gái xinh đẹp với quái vật các kiểu. Giờ mới đây ở Nhật, cư dân mạng đang nức lòng, sụt sùi với câu chuyện tình cảm của chú chim cánh cụt già và một nhân vật hoạt hình nổi tiếng.

Một ngày đẹp trời, sở thú Tobu, tỉnh Saitama, Nhật Bản quyết định đặt một tấm bìa các tông có in hình Hululu - một cô cánh cụt được nhân hóa từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản Kemono Friends vào trong chuồng chim cánh cụt. "Cô nàng" xinh đẹp kia bỗng lọt vào màu xanh của chàng cánh cụt già Grape-kun để ngày đêm chàng chỉ thơ thẩn đứng nhìn.

Phải lòng tấm bìa các tông, chú chim cánh cụt già bỏ ăn, chỉ ngơ ngẩn đứng ngắm người tình trong mộng - Ảnh 1.

Tình yêu của chàng lộ liễu tới mức, nhân viên sở thú còn biết rồi đăng lên cả Twitter:

"Cậu ta thực sự thích cô ấy

Ngày hôm nay cũng thế, cậu ta cứ đứng nhìn cô ấy chằm chằm từ sáng tới giờ.

Phải lòng tấm bìa các tông, chú chim cánh cụt già bỏ ăn, chỉ ngơ ngẩn đứng ngắm người tình trong mộng - Ảnh 2.

Tên cậu ấy là Grape-kun (cái con ở bên phải ý)

Cậu ta 20 tuổi rồi, một chú cánh cụt già trong sở thú. Mà cậu ta thích cô ấy lắm".

Thực ra ban đầu, sở thú đưa Hululu vào chuồng chim cánh cụt chẳng phải để quyến rũ đám cánh cụt này đâu mà chủ yếu là để hút khách du lịch. Cả sở thú có tới 60 tấm bìa các công như vậy đặt ở nhiều chuồng với các nhân vật khác nhau.

Phải lòng tấm bìa các tông, chú chim cánh cụt già bỏ ăn, chỉ ngơ ngẩn đứng ngắm người tình trong mộng - Ảnh 3.

Mấy cô gái khác ở chuồng khác, có con nào thèm quen tâm đâu?

Tuy nhiên, cả sở thú chẳng có con nào phải lòng mấy tấm bìa các công như vậy, chỉ có mỗi Grape-kun tội nghiệp, chắc ế trường kỳ, sống 20 năm qua lạnh lẽo, cô đơn quá nên thấy có gái trong chuồng là ngày đêm mê mẩn. Ngày nào cũng vậy, Grape-kun cứ đúng giờ lại ra đứng nhìn, quỳ dưới chân nàng và thỏ thẻ những lời mà chỉ có Chúa và chim cánh cụt mới hiểu...

Nhưng ở đời, tình đẹp vốn là tình dang dở, chú chim cánh cụt này vì bỏ ăn, bỏ ngủ đứng ngắm nhìn Hululu nên đã bị gia đình ngăn cấm. Các nhân viên sở thú quyết định cách ly Grape-kun khỏi Hululu nên giờ đây, chú chỉ có thể đứng nhìn cô người tình trong mộng từ sau tấm hàng rào. Tình yêu sao mà trái ngang, trớ trêu đến như vậy? Người ta yêu nhau mà lại lỡ làm vậy để ngăn cách lứa đôi?

Vậy mà đó vẫn chưa phải tận cùng của tình yêu đẹp. Đau khổ hơn, sỏ thú Tobu dự định sẽ bỏ tấm bìa các tông ra khỏi chuồng động vật vào tháng 6 này. Có lẽ, đó mới chính là cái kết đau đớn cho một cuộc tình chim cánh cụt - bìa các tông. Tình yêu thời hiện đại, sao vẫn còn bị cấm cản đầy khổ đau như này cơ chứ...

Phải lòng tấm bìa các tông, chú chim cánh cụt già bỏ ăn, chỉ ngơ ngẩn đứng ngắm người tình trong mộng - Ảnh 4.

Sáng đứng nhìn...

Phải lòng tấm bìa các tông, chú chim cánh cụt già bỏ ăn, chỉ ngơ ngẩn đứng ngắm người tình trong mộng - Ảnh 5.

Trưa lại đứng nhìn...

Phải lòng tấm bìa các tông, chú chim cánh cụt già bỏ ăn, chỉ ngơ ngẩn đứng ngắm người tình trong mộng - Ảnh 6.

Còn treo hẳn lên gần để nhìn...

Phải lòng tấm bìa các tông, chú chim cánh cụt già bỏ ăn, chỉ ngơ ngẩn đứng ngắm người tình trong mộng - Ảnh 7.

Cuối cùng thì bị cách ly vì nhìn nhiều quá mà không buồn ăn cơm.

Phải lòng tấm bìa các tông, chú chim cánh cụt già bỏ ăn, chỉ ngơ ngẩn đứng ngắm người tình trong mộng - Ảnh 8.
Còn đây là quà fan vẽ tặng.

Theo Thời Đại

tình huống hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.