Phẫn nộ người cha phạt con bằng cách nhét vào xô đậy kín nắp rồi xách đi

Một clip gây sốc ghi lại cảnh một em bé khóc thét khi bị cha em nhét vào một cái xô nhỏ màu trắng rồi đậy kín nắp lại đang khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Một clip gây sốc ghi lại cảnh một em bé khóc thét khi bị cha em nhét vào một cái xô nhỏ màu trắng rồi đậy kín nắp lại đang khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Sự việc xảy ra tại một thành phố nằm ở phía tây Jerusalem,Israel. Trong clip có thể thấy, người cha nhét con gái nhỏ bé của mình vào một chiếc xô nhựa màu trắng rồi mạnh tay ấn đầu cô bé xuống.

chiếc-xô-1

Người bố ấn đầu bé gái xuống và đậy kín nắp xô lại.

Cô bé tội nghiệp khóc thét lên trong sự sơ hãi. Nhưng vì quá nhỏ bé, em cũng không thể giãy giũa hay chạy trốn được. Sau đó, người bố đậy nắp xô thật chặt trước sự chứng kiến của một bé trai, người anh của cô bé đáng thương.

chiếc-xô-2

Ông nói với con gái của mình rằng ông sẽ đưa cô đến các cửa hàng thịt vì ông ấy không muốn nhận cô bé làm con nữa.

chiếc xô 3

Sau khi bị cảnh sát bắt, ông giải thích cho hành động này là một phương pháp để giáo dục con cái.

Trang tin Israel Nation, nơi chia sẻ clip này, cho biết người cha dọa cô bé sẽ đem em “đến cửa hàng bán thịt và đem bán đi”. Trên thực tế, người cha chỉ đậy nắp xô thật kín rồi mang nó đi xung quanh sân để dạy em bé một bài học.

Tuy nhiên, người cha này đã bị cảnh sát Isarael bắt giữ vì hành động của mình. Tại sở cảnh sát, người cha, không được tiết lộ danh tính giải thích cho hành động trên của mình đó là cách ông “giáo dục” con cái, một phương pháp giáo dục ông nghĩ là hiệu quả.

Một điều tra viên ở sở cảnh sát nói: “Đây là một trong những clip sốc nhất mà chúng tôi nhận được”.

Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.