Rơi xuống sông vì cứu người chết đuối, cô gái không biết bơi thoát chết thần kỳ nhờ thân hình béo phì

Mải cứu người, một người phụ nữ không biết bơi ở Thành Đô, Trung Quốc đã rơi xuống dòng nước xoáy. Tuy nhiên, nhờ lượng mỡ trong người vượt trội, cô nàng đã thoát chết thần kỳ sau khi nổi lềnh phềnh trên mặt nước suốt nhiều tiếng đồng hồ.

Mải cứu người, một người phụ nữ không biết bơi ở Thành Đô, Trung Quốc đã rơi xuống dòng nước xoáy. Tuy nhiên, nhờ lượng mỡ trong người vượt trội, cô nàng đã thoát chết thần kỳ sau khi nổi lềnh phềnh trên mặt nước suốt nhiều tiếng đồng hồ.

Vào khoảng 23h25' ngày 24/3, mặc dù không biết bơi nhưng người phụ nữ 23 tuổi tên Lưu Phương vẫn liều mình cứu người chết đuối tại đoạn sông Trường Giang chảy qua thành phố Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Tuy nhiên, sau khi cứu được người gặp nạn thì Lưu Phương lại rơi luôn xuống dòng nước xoáy và biến mất không chút sủi tăm.

Rơi xuống sông vì cứu người chết đuối, cô gái không biết bơi thoát chết thần kỳ nhờ thân hình béo phì - Ảnh 1.

Ngay khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng cảnh sát địa phương đã nhanh chóng tới hiện trường tìm kiếm cô gái dũng cảm người Thành Đô. Thế nhưng, nhiều tiếng đồng hồ đã trôi qua mà người ta vẫn không thấy bóng dáng của Lưu Phương đâu.

Cả gia đình Lưu Phương mòn mỏi chờ đợi trong lo âu, thậm chí họ đã chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận hung tin... Ấy thế nhưng, giữa lúc căng thẳng đang leo thang, chồng của Lưu Phương lại đột ngột nhận được điện thoại của vợ thông báo bình an.

Thì ra, sau khi bị rơi xuống nước, Lưu Phương đã ngất lịm và không còn nhớ được bất cứ thứ gì. Cô chỉ biết, khi tỉnh lại đã thấy mình đang trôi dạt trên sông và nhanh chóng tiếp cận được một con thuyền ở gần đó.

Rơi xuống sông vì cứu người chết đuối, cô gái không biết bơi thoát chết thần kỳ nhờ thân hình béo phì - Ảnh 2.

Được biết, địa điểm Lưu Phương bất ngờ tỉnh lại cách nơi cô bị rơi xuống nước khoảng 1km. Theo các chuyên gia, người phụ nữ này có thể may mắn sống sót là nhờ vào thân hình quá khổ của cô. Bởi mỡ nhẹ hơn nước nên khi bị rơi xuống sông và mất đi tri giác (hay còn gọi là hiện tượng "chết giả"), Lưu Phương không những chẳng bị chìm mà còn nổi lềnh phềnh trên mặt nước rồi bị trôi dạt ra xa.

Câu chuyện về kỳ tích sống sót của Lưu Phương lập tức được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý cực lớn từ dư luận ở quốc gia đông dân nhất thế giới. Nhiều người hài hước bình luận: "Cứ tưởng béo là xấu, là mang lại nhiều bệnh tật, ai dè là cũng có lúc thân hình quá khổ lại cứu được người.", "Thế mới thấy béo không hẳn là cái tội, mà chủ yếu là do bạn sử dụng "cái béo" chưa đúng lúc mà thôi,", "Thôi thôi, từ mai dẹp không có ăn kiêng ăn kiếc gì nữa nhé! Cứ béo đi cho lành, tôi cũng không biết bơi đâu.", "Hóa ra cũng có lúc béo mang lại nhiều lợi ích đấy chứ!"...

Rơi xuống sông vì cứu người chết đuối, cô gái không biết bơi thoát chết thần kỳ nhờ thân hình béo phì - Ảnh 3.

Lưu Phương (ngoài cùng bên phải ảnh) cùng người nhà đến sở cảnh sát nhận khen thưởng vì hành động dũng cảm của chị.

Theo Trí thức trẻ

béo phì

chết đuối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.