Rùng mình đoạn clip quay cảnh chiếc xe lăn tự lăn bánh chạy trong bệnh viện, nhân chứng thừa nhận hôm đó trời rất lạnh

Dù đoạn clip chỉ vỏn vẹn 1 phút nhưng cũng đủ khiến bất kỳ ai trong chúng ta cảm thấy rùng mình sợ hãi.

Dù đoạn clip chỉ vỏn vẹn 1 phút nhưng cũng đủ khiến bất kỳ ai trong chúng ta cảm thấy rùng mình sợ hãi.

Chỉ mới sắp sửa sang tháng 10 thôi nhưng ông Manoj Kumar làm công việc bảo vệ tại một bệnh viện ở thành phố Chandigarh, Ấn Độ, đã có dịp ăn lễ Halloween sớm dù ông có muốn hay không. Nguyên nhân bởi vì mới đây, ông đã có cơ hội chứng kiến cảnh tượng được cho là kinh hoàng với vài người, liên quan đến vấn đề tâm linh mà khoa học khó có thể lý giải được.

Theo Yahoo news đưa tin, vào một buổi sáng sớm nọ, ông Manoj đang đi uống nước thì tình cờ phát hiện một điều kì lạ. Đó là 1 trong những chiếc xe lăn bất ngờ tự lăn bánh, khơi khơi chạy đi mặc dù không có ai động đến nó.

Đoạn clip quay cảnh chiếc xe lăn tự động lăn bánh trong bệnh viện.

Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh đã chứng minh điều ông Manoj nói là sự thật. Trong đó, chiếc xe lăn đậu phía bên ngoài đã tự động lăn bánh, rời khỏi vị trí ban đầu và chạy về hướng lối đi bộ gần đó. Máy quay cũng bắt được hình ảnh ông Manoj chạy theo chiếc xe lăn ra ngoài để kiểm tra sự việc khó hiểu. Bản thân người bảo vệ cũng thấy việc này là vô cùng kỳ lạ nhưng không cho rằng nó liên quan đến vấn đề tâm linh. 

"Tôi nghĩ chỉ là do gió thổi mạnh quá mà thôi, không có lý do gì khác. Sáng hôm đó tôi cũng thấy rất lạnh" - ông Manoj khẳng định trời hôm đó đầy gió và đây chính là yếu tố khiến các chiếc xe lăn tự động di chuyển. Tuy nhiên, các chuyên gia tâm linh tin rằng những khu vực đột ngột chuyển lạnh, khiến con người sởn tóc gáy là dấu hiệu của các hiện tượng siêu nhiên.

"Thêm nữa, chỉ một số người nhất định cảm thấy rợn người ở những khu vực này. Một số khác dù đứng cùng một vị trí cũng không cảm nhận được điều này" - đại diện Tổ chức từ thiện giáo dục và nghiên cứu huyền bí Anh Quốc nói.

Theo Helino


chuyện lạ kỳ

xe lăn tự lăn bánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.