Sau 10 năm làm vợ của tỷ phú xấu xí, giàu khét tiếng Hong Kong, nàng siêu mẫu vẫn sống như bà hoàng trong nhung lụa

Cô vợ cựu siêu mẫu của nhà tài phiệt giàu có bậc nhất Hong Kong vẫn giữ được sắc vóc trẻ đẹp và sống xa hoa hơn.

Cô vợ cựu siêu mẫu của nhà tài phiệt giàu có bậc nhất Hong Kong vẫn giữ được sắc vóc trẻ đẹp và sống xa hoa hơn.

Trong số những đại gia nức tiếng châu Á, cái tên Stephen Hung (tên tiếng Hoa: Hồng Vĩnh Thời), một tỷ phú thuộc hàng giàu có nhất nhì Hong Kong luôn được chú ý. Người đàn ông này dù đã bước sang tuổi lục tuần vẫn biết cách làm mới mình bằng những bộ trang phục màu sắc, kiểu tóc trẻ trung và hơn hết là khối tài sản kếch xù.

Hơn thế nữa, cuộc hôn nhân bền chặt 10 năm nay với nàng siêu mẫu gốc Mexico Deborah Valdez cũng là điểm đặc biệt đáng chú ý ở người đàn ông siêu giàu này.

Sinh năm 1959 tại Hồng Kông, Stephen Hung từng lấy bằng MBA tại Đại học Nam California năm 1981. Ông từng làm Giám đốc mảng Ngân hàng đầu tư tại châu Á của ngân hàng Merrill Lynch.

Theo thống kê đến năm 2016 thì ngoài khoản thừa kế gia sản từ cha, tài phiệt Hong Kong này còn có khoản thu khổng lồ từ các giao dịch trong ngân hàng đầu tư và bất động sản, kể cả từ các khoản đầu tư vào thánh địa cờ bạc Macau. Từ năm 2013, Hung giữ chức Đồng chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành công ty Louis XIII. Năm 2014, Stephen khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng chú ý đến khi đặt một loạt 30 chiếc xe Rolls Royce để sử dụng trong lễ khánh thành khu nghỉ dưỡng của mình.

Stephen Hung gặp vợ mình, cô Valdez khi cô đến Hong kong du lịch. Ngay lập tức, cô gái vừa tốt nghiệp trường luật ở quê nhà Mexico đã bị hấp dẫn bởi Stephen. Vào năm 2008, cặp đôi chính thức làm đám cưới và về sống chung một nhà.

Deborah Valdez-Hung là một cựu người mẫu gốc Mexico, từng góp mặt trong các show diễn thời trang tại Paris, New York, Tây Ban Nha và các thành phố lớn khác. Deborah sở hữu vẻ đẹp sexy, làn da mịn màng và những đường cong gợi cảm. Gương mặt đẹp không tì vết và đôi mắt có hồn của cô từng khiến nhiều đấng mày râu mê mẩn.

Ngoại hình này so với người chồng tỷ phú Stephen thì có phần hơi chênh lệch. Thậm chí, sự khác biệt về ngoại hình và tuổi tác của họ từng trở thành chủ đề đàm tiếu của giới truyền thông.

Tuy nhiên, bất chấp mọi lời gièm pha ở bên ngoài cánh cửa nhà mình, cả hai vẫn sống hạnh phúc bên nhau và có 2 con trai tên là Sean và Ivan. Bản thân tỷ phú Stephen Hung nổi tiếng là một người đàn ông rất chiều vợ. Không chỉ sắm cho cô kho hàng hiệu chất cao như núi hay siêu xe đắt đỏ mà còn mạnh tay chi tiền để Deborah phục vụ sở thích của cô, đó là mở một công ty người mẫu lớn.

Thậm chí vào dịp Lễ Tình nhân, Stephen còn vung tiền mua tặng cho vợ một chiếc Rolls Royce màu hồng độc nhất vô nhị với biển số là tên của Deborah. Đây là chiếc xe màu hồng đầu tiên của hãng và sau đó có rất nhiều khách hàng đặt chiếc xe tương tự nhưng vì Deborah không đồng ý cho nên hãng cũng không sản xuất nữa.

Vậy là từ một người mẫu, Deborah đã trở thành phu nhân của đại gia sòng bạc và một doanh nhân. Cô đã có trong tay công ty người mẫu riêng mang tên Dreammodels và mỗi chuyến đi du lịch hay công tác nước ngoài của Deborah đều di chuyển bằng chuyên cơ.

Trên trang cá nhân, Deborah thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống trong nhung lụa như một bà hoàng và nhiều điều về người chồng "soái ca" của mình. Đặc biệt, Deborah chia sẻ những điều lãng mạn nho nhỏ mà chồng dành cho mình, như một bó hoa hồng tươi thắm vào ngày... chẳng nhân dịp gì.

Còn về bản thân cựu người mẫu Deborah, thời gian dường như chẳng làm cô già đi chút nào mà thay vào đó ngày càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp. Cùng với gu thời trang đẳng cấp và những món đồ hàng hiệu, Deborah thực sự trở thành thần tượng của rất rất nhiều phụ nữ trên đời này.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của phu nhân tỷ phú Deborah Valdez.


Theo Helino


tỷ phú Hongkong

tỷ phú châu Á

Siêu mẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.