Tái hiện rước dâu kiểu cổ trang, cô dâu ngã sấp mặt từ độ cao 3m, kiệu lăn đè lên người đau đớn

Khi đoàn rước dâu đi qua cầu và đi xuống bậc thang đá, chiếc kiệu hoa bị nghiêng chúi xuống phía dưới, khiến cô dâu ngã nhào xuống đất từ độ cao 3m.

Khi đoàn rước dâu đi qua cầu và đi xuống bậc thang đá, chiếc kiệu hoa bị nghiêng chúi xuống phía dưới, khiến cô dâu ngã nhào xuống đất từ độ cao 3m.

Mới đây, một lễ cưới tái hiện theo phong cách cổ đại đã được tổ chức khá long trọng với màn rước kiệu hoa tại khu danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Đồng Lăng, tỉnh An Huy, Trung Quốc. 

Theo đó, cô dâu trong trang phục cưới cổ xưa ngồi trên chiếc kiệu hoa 8 người khiêng có lọng che màu vàng. Những người khiêng kiệu cũng mặc trang phục màu đỏ.

Cảnh tượng rất hoành tráng và sống động với những tiếng kèn, tiếng trống. Màn rước dâu hoành tráng bằng kiệu hoa khiến không ít người phải trầm trồ thán phục và ghen tị với cô dâu ngồi trên đó.

Tuy nhiên, khi đoàn rước dâu đi qua một chiếc cầu và đi xuống bậc thang đá, chiếc kiệu hoa bị nghiêng chúi xuống phía dưới.

Tái hiện rước dâu kiểu cổ trang, cô dâu ngã sấp mặt từ độ cao 3m, kiệu lăn đè lên người đau đớn-1

Không giữ được thăng bằng, cô dâu la lên thất thanh trong sợ hãi rồi ngã từ trên kiệu hoa từ độ cao 3m xuống. Chiếc ghế bành vừa to vừa nặng mà cô dâu ngồi cũng rơi xuống theo rồi đè lên người cô.

Ngay sau sự cố, những người xung quanh ngay lập tức tới giúp cô dâu và đưa cô tới bệnh viện kiểm tra. Tuy có nhiều vết thương trên người nhưng may mắn thay cô dâu không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Màn rước dâu trên sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều cảm thấy màn rước dâu này quá phô trương. 

Một số người bình luận: “Tôi chắc rằng khi nghĩ về đám cưới của mình, cô dâu sẽ nhớ lại kỷ niệm đáng xấu hổ này“, “Phô trương lắm rồi nhận lại cái kết đau thương. May cho cô ấy là chỉ bị thương sau cú ngã đó chứ chưa phải mất mạng",…

Theo SaoStar


cô dâu ngã sấp mặt

rước dâu kiểu cổ trang

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.