Thực hư chuyện cụ bà 78 tuổi có thai với chồng 28 tuổi sau 11 tháng kết hôn?

Vừa mới gây chú ý bởi đám cưới chênh lệch tới 50 tuổi 11 tháng trước, cụ bà 78 tuổi lại gây sốc khi tuyên bố có bầu với chồng trẻ 28 tuổi.

Vừa mới gây chú ý bởi đám cưới chênh lệch tới 50 tuổi 11 tháng trước, cụ bà 78 tuổi lại gây sốc khi tuyên bố có bầu với chồng trẻ 28 tuổi.

Ngày 24/9/2017, dư luận xôn xao trước một đám cưới giữa chú rể Ade Irawan, 28 tuổi và cô dâu Manih, 78 tuổi. Với sự chênh lệch tuổi tác lên tới 50 tuổi, cặp vợ chồng này đã khiến nhiều người nghi ngờ về tình cảm họ dành cho nhau. Sau khi kết hôn, cặp đôi sống tại làng Mekarsari, quận Cileungsi, Bogor Regency, Tây Java, Indonesia.

Trong một bài phỏng vấn với tờ Tribune Bogor hồi cuối năm 2017, anh Ade khẳng định mình đến với bà Manih bằng tình cảm thật lòng và không có chút vụ lợi nào. Anh Ade nói rằng anh muốn kết hôn với bà Manih vì cảm thấy cả hai rất "tâm đầu ý hợp" với nhau. Cuộc hôn nhân của họ đã được rất nhiều người biết đến và cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Thực hư chuyện cụ bà 78 tuổi có thai với chồng 28 tuổi sau 11 tháng kết hôn?-1Thực hư chuyện cụ bà 78 tuổi có thai với chồng 28 tuổi sau 11 tháng kết hôn?-2

Đám cưới của chú rể 28 tuổi với cô dâu 78 tuổi từng gây xôn xao dư luận.

Tới tháng 8/2018, trong một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, bà Manih bất ngờ tuyên bố mình đang có thai 7 tháng khiến nhiều người vô cùng sửng sốt. Nhiều người cho rằng chuyện này rất khó tin bởi bà Manih đã gần 80 tuổi, việc có con gần như là không thể bởi phụ nữ chỉ khoảng 50 tuổi là đã mãn kinh, không còn khả năng sinh sản nữa.

Mặc dù còn bán tín bán nghi nhưng nhiều người cũng chúc mừng cho cặp đôi trên vì chắc hẳn họ sẽ rất vui nếu có con, bởi trước đó bà Manih đã từng có 2 đời chồng nhưng vẫn chưa có con.

Thực hư chuyện cụ bà 78 tuổi có thai với chồng 28 tuổi sau 11 tháng kết hôn?-3

Bà Manih cho rằng mình đã có thai vì thấy bụng to lên.

Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ Tribun Kaltim của Indonesia, sau khi đi khám tại Văn phòng Y tế Bogor, bà Manih đã đính chính thông tin và cho biết mình không mang thai.

Bác sĩ Dede Agung, người kiểm tra cho bà Manih cho biết: "Kết quả siêu âm cho thấy bà Manih không có dấu hiệu của thai kỳ". Bác sĩ Dede cũng nói thêm rằng, việc bụng bà Manih to lên có thể là do hệ thống tiêu hóa có vấn đề hoặc chỉ đơn giản là do tuổi tác mà thôi.

Như vậy, thông tin bà Manih có thai với người chồng trẻ 28 tuổi là không chính xác. Mặc dù chuyện này đã khiến bà Manih buồn không ít nhưng bà cũng khẳng định rằng mình còn khỏe và rất muốn có con trong tương lai.

Theo Khám Phá


vợ già chồng trẻ

cặp đôi đũa lệch

đám cưới đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.