Tối ngủ tại nhà mà sáng thức dậy trên núi hoang, cô gái hoảng sợ chạy về và kể lại câu chuyện khiến ai cũng rùng mình

"Khi tỉnh dậy, cô thấy mình đang ở giữa một khu vực hoang vu, cây cỏ, bùn đất bám đầy vào váy. Quá hốt hoảng, cô vội tìm đường xuống núi và trở về nhà" - lời kể của nhân vật chính cứ nhập nhằng đứt đoạn làm bao người rùng mình.

"Khi tỉnh dậy, cô thấy mình đang ở giữa một khu vực hoang vu, cây cỏ, bùn đất bám đầy vào váy. Quá hốt hoảng, cô vội tìm đường xuống núi và trở về nhà" - lời kể của nhân vật chính cứ nhập nhằng đứt đoạn làm bao người rùng mình.

Sẽ thế nào nếu đêm qua bạn ngủ tại nhà nhưng sáng nay thức dậy ở một nơi đìu hiu vắng vẻ? Chắc chắn, câu trả lời sẽ là: hoảng sợ tột cùng và nhớ lại xem chuyện gì đã xảy ra, ai đưa mình đến đây, là kẻ xấu hay một thế lực kỳ bí nào đó.

Nghe có vẻ như là kịch bản của một bộ phim giả tưởng có phần tâm linh ma quái nhưng không, đây chính xác là những gì đã xảy ra với một cô gái 27 tuổi có tên Ngải Giai ở quận Trung Sơn, thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Tối ngủ tại nhà mà sáng thức dậy trên núi hoang, cô gái hoảng sợ chạy về và kể lại câu chuyện khiến ai cũng rùng mình-1
Câu chuyện quái lạ này được đăng tải cách đây ít lâu trên tờ Sina như sau:

Vào tối ngày 20/9, Ngải Giai ngủ như bình thường tại nhà trên đường Tú Nguyệt, quận Trung Sơn. Tuy nhiên, vào sáng sớm hôm đó, người nhà của Ngải Giai phát hiện cô đã mất tích trong khi điện thoại của cô vẫn để trong phòng. 

Linh tính có chuyện chẳng lành, gia đình Ngải Giai tản ra đi tìm. Sau nhiều giờ đồng hồ tìm kiếm, lục tung khắp khu vực mà vẫn không tìm được, gia đình ngay lập tức nhờ đến sự trợ giúp của đội cứu hộ địa phương. 

Đáng tiếc thay, tất cả đều lực bất tòng tâm, Ngải Giai cứ như bốc hơi vậy, sau một đêm đã chẳng thấy đâu nữa. 

Tối ngủ tại nhà mà sáng thức dậy trên núi hoang, cô gái hoảng sợ chạy về và kể lại câu chuyện khiến ai cũng rùng mình-2
Mãi cho đến 4 giờ chiều ngày 21/9, khi gia đình tỏa ra đi tìm lần nữa, họ mới phát hiện ra Ngải Giai đang ngủ ở khu vực cầu thang bộ của tòa nhà chung cư. Kỳ lạ hơn, lúc ấy, áo quần của Ngải Giai lấm lem bùn đất và bám đầy cỏ dại. 

Dù vui mừng vì tìm được Ngải Giai nhưng chi tiết bên trên vẫn khiến không ít người tò mò, hiếu kỳ và rùng mình lo sợ. "Chuyện gì đã xảy ra với cô gái này?" - nhiều người hoang mang nghĩ thầm trong bụng. 

Với hy vọng khi ngủ dậy Ngải Giai sẽ kể lại tất cả cho mọi người cùng nghe, ấy vậy mà cuối cùng cũng không thu được manh mối gì. 

Cô cho biết mình không nhớ gì cả. Chỉ mang máng là tự mình đã rời khỏi nhà, vượt qua các rào chắn, băng qua đường và thất thểu leo lên núi… một mình. 

Tối ngủ tại nhà mà sáng thức dậy trên núi hoang, cô gái hoảng sợ chạy về và kể lại câu chuyện khiến ai cũng rùng mình-3
Khi tỉnh dậy, cô thấy mình đang ở giữa một khu vực hoang vu, cây cỏ, bùn đất bám đầy vào váy. Quá hốt hoảng, cô vội tìm đường xuống núi và trở về nhà. Khi về đến chung cư, có lẽ do kiệt sức, nên cô đã thiếp đi mãi cho đến lúc có người tìm thấy. 

Câu chuyện do Ngải Giai kể cứ đứt đoạn, càng làm mọi người lo lắng hơn. Nhưng với các chi tiết trên, đa phần mọi người đều cho rằng Ngải Giai bị bệnh mộng du. Đây là lời suy đoán hợp lý nhất cho đến hiện tại. 

Tuy nhiên, việc Ngải Giai vô thức vượt một quãng đường xa xôi cách trở lên núi, cũng như là băng qua đường, vượt các rào chắn mà không hề hấn gì vẫn để lại chút gì đó khó hiểu và sợ sệt cho nhiều người. 

Bố của Ngải Giai cho biết, ông sẽ nhanh chóng đưa con gái đến bệnh viện để kiểm tra xem thực hư vấn đề mà Ngải Giai đang gặp phải là gì. Liệu nó là bệnh mộng du hay bắt nguồn từ một căn nguyên gì đó khác? 

Theo Helino


chuyện kì lạ

mộng du


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.