Vừa đăng tin tuyển chồng đã có tới 60.000 trai đẹp lập tức ứng cử, nữ đại gia Thái Lan là ai?

Thông tin về nữ đại gia người Thái kết hôn lần thứ 9 với chồng trẻ kém 34 tuổi từ 60.000 trai đẹp ứng tuyển khiến ai nấy đều tò mò...

Sau khi thông tin về việc nữ đại gia người Thái Lan kết hôn lần thứ 9 với chồng trẻ kém 34 tuổi từ 60.000 trai đẹp ứng tuyển được đăng tải rộng rãi, ai nấy đều tò mò muốn biết người phụ nữ quyền lực ấy là ai mà lại có sức hút đến như thế?

Theo những thông tin được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, thì nhân vật nữ chính trong câu chuyện tình không tưởng này là bà Leena Jungjanya, hay còn gọi là Leena Jung, sinh ngày 14/8/1959 trong một gia đình mang 2 dòng máu Trung Quốc - Thái Lan. Bà là con thứ 9 trong số 12 người con trong nhà.

Vừa đăng tin tuyển chồng đã có tới 60.000 trai đẹp lập tức ứng cử, nữ đại gia Thái Lan là ai? - Ảnh 1.

Vị nữ đại gia chỉ thích lấy chồng trẻ ấy không chỉ là một doanh nhân thành đạt, mà còn là một diễn viên, luật sư và thậm chí từng có ý định bước trên con đường chính trị.

Một số nguồn tin cho biết, bà Leena đã tham gia ứng cử vào chức Thị trưởng thành phố Bangkok vào các năm 2004, 2008 và 2009. Bà cũng từng thu hút sự chú ý của dư luận khi khai trương cửa hàng mỹ phẩm High Society khá hoành tráng.

Vừa đăng tin tuyển chồng đã có tới 60.000 trai đẹp lập tức ứng cử, nữ đại gia Thái Lan là ai? - Ảnh 2.

Trước khi kết hôn với chàng trai kém tận 34 tuổi, người phụ nữ giàu có này đã trải qua tới 8 đời chồng.

Người chồng thứ 8 của bà Leena còn khá trẻ. Thời còn mặn nồng, cặp đôi thường xuyên đi du lịch tới khắp mọi nơi mà họ muốn. Nữ doanh nhân thành đạt còn rất tích cực khoe khoang hạnh phúc trên mạng xã hội, bất chấp mọi lời gièm pha, đàm tiếu từ dư luận về chuyện tình "đũa lệch" của mình.

Vừa đăng tin tuyển chồng đã có tới 60.000 trai đẹp lập tức ứng cử, nữ đại gia Thái Lan là ai? - Ảnh 3.

Chân dung người chồng thứ 8 của vị nữ doanh nhân.

Thế nhưng, chẳng bao lâu sau, hai người đã đường ai nấy đi, mà nguyên nhân được bà Leena tiết lộ là do "chồng không thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của vợ".

Tiếp đó, bà Leena nhanh chóng đăng tin tuyển chồng với những yêu cầu khắt khe trên mạng, như: dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi, đáp ứng được nhu cầu của vợ lên đến 28 lần/ngày... Cứ ngỡ là không tưởng, ấy vậy mà công cuộc "kén chồng" này vẫn thu hút tới gần 60.000 nam thanh niên trẻ trung, đẹp trai và cơ bắp xin làm ứng viên.

Vừa đăng tin tuyển chồng đã có tới 60.000 trai đẹp lập tức ứng cử, nữ đại gia Thái Lan là ai? - Ảnh 4.

May thay, người phụ nữ giàu có đã sớm tìm được "tình yêu đích thực... lần thứ 9" của đời mình và hiện đang vô cùng hạnh phúc bên người chồng trẻ mới cưới tên Rangsee.

Bà Leena vô cùng hãnh diện khi nhắc đến người chồng kém tận 34 tuổi, đồng thời tuyên bố anh ta không cần phải làm gì ngoài việc ở nhà chăm sóc, chiều chuộng và thỏa mãn nhu cầu của vợ.

Vừa đăng tin tuyển chồng đã có tới 60.000 trai đẹp lập tức ứng cử, nữ đại gia Thái Lan là ai? - Ảnh 5.

Nhiều người dự đoán Rangsee chưa phải là bến đỗ cuối cùng của người đàn bà giàu có ấy. Cũng có một số người công khai chỉ trích anh ta chỉ là một tên "đào mỏ"... Tuy nhiên, bất luận thế nào, cả hai người họ đều không ngại dành cho nhau những lời có cánh và những cử chỉ đầy yêu thương ở chốn đông người.

Thôi thì tất cả mọi chuyện hãy cứ đợi thời gian trả lời đi vậy!

Vừa đăng tin tuyển chồng đã có tới 60.000 trai đẹp lập tức ứng cử, nữ đại gia Thái Lan là ai? - Ảnh 6.

Vừa đăng tin tuyển chồng đã có tới 60.000 trai đẹp lập tức ứng cử, nữ đại gia Thái Lan là ai? - Ảnh 7.

Một số hình ảnh đời thường của vị đại gia 58 tuổi chỉ thích lấy chồng trẻ.


Theo Trí Thức Trẻ

phi công trẻ

máy bay bà già

tuyển chồng

Leena Jungjanya

Nữ đại gia Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.