Xinh đẹp, sexy – hot girl Mỹ "hạ gục" hàng triệu trái tim chỉ trong 24 giây

Gương mặt hút hồn, chỉ cần quần jean và áo jacket cô gái này khiến "cả thế giới" chao đảo.

Gương mặt hút hồn, chỉ cần quần jean và áo jacket cô gái này khiến "cả thế giới" chao đảo.

Xuất hiện trên một trang mạng xã hội, đoạn clip 24 giây của cô hot girl khoe thân hình “nuột”, gương mặt hút hồn đã nhanh chóng ”hạ gục” cánh mày râu.

Cô gái này là Celine Farach ( 20 tuổi), đang sinh sống tại Miami, Florida, Mỹ. Sở hữu làn da nâu khỏe mạnh, nụ cười tỏa nắng, khuôn mặt không "góc chết", cùng  thân hình siêu chuẩn; Celine Farach đã nhanh chóng trở thành quân “át chủ bài” của công ty người mẫu tại Mỹ. Celine Farach đã từng làm người mẫu cho nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng như Marks & Spencer (Anh), Premomon (Bỉ) và Macy's (Mỹ).

Sau vài giờ đăng tải, đoạn clip về vẻ đẹp sexy của Celine Farach thu hút gần 1 triệu lượt xem, 27 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận.

Trước đó, trên mạng xã hội Thái Lan xuất hiện đoạn clip 38s của Celine Farach thu hút hơn 2 triệu lượt xem.


Một số hình ảnh về hot girl Celine Farach:

Theo Vietnamnet


Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.