Xôn xao clip bạn gái cũ lao lên sân khấu bắt tay khi đang chuẩn bị làm lễ, chú rể giật mình lùi về phía sau

Không khóc lóc, không bày trò khi chứng kiến người yêu cũ đi lấy vợ, hành động bất ngờ của cô gái này đang là tâm điểm trên mạng xã hội.

Không khóc lóc, không bày trò khi chứng kiến người yêu cũ đi lấy vợ, hành động bất ngờ của cô gái này đang là tâm điểm trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) xuất hiện một đoạn clip ngắn trong đám cưới của một cặp đôi. Hình ảnh ghi lại, khi 2 nhân vật chính đang đứng trên lễ đường, bạn gái cũ của chú rể bất ngờ xuất hiện.

Người này diện một chiếc váy trắng, từ từ tiến về sân khấu và đòi bắt tay chú rể. Hành động đó không chỉ khiến tân lang mà ngay cả phù rể đứng cạnh cũng vô cùng bất ngờ.

Ngay khi xuất hiện, cô gái mặc váy trắng đã nhận về vô số chỉ trích của cư dân mạng. Và một cuộc bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội về việc có nên mời người yêu cũ tới dự đám cưới đã nổ ra.

"Chả hiểu nghĩ gì nữa. Chia tay thì cũng đã chia tay rồi, người ta đi lấy vợ mà cũng không được yên", "Nhìn thấy tội cho cô dâu quá. Vậy mà cũng chẳng có ai ra tay ngăn cản là sao?", "Tốt nhất là không nên mời người yêu cũ tới dự đám cưới. Đã quyết định chia tay rồi thì không cần lưu luyến gì thêm nữa",... là những bình luận để lại.

Xôn xao clip bạn gái cũ lao lên sân khấu bắt tay khi đang chuẩn bị làm lễ, chú rể giật mình lùi về phía sau-1

Tuy nhiên, cũng có một vài người cho rằng, chuyện này khó có thể xảy ra ngoài đời thực. Có thể đây chỉ là nội dung trong một MV nhạc hay bộ phim nào đó thôi.

Theo VietNamNet 


người yêu cũ

chú rể

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.