Theo truyền thông Trung Quốc, vào tối ngày 24/4, chuyến bay JD5766 của hãng hàng không Capital Airlines bay trực tiếp từ thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam đến thành phố Tam Á, Hải Nam buộc phải bay trễ giờ do thời tiết xấu.
Khi đó, hãng hàng không này đã giải thích với hành khách, bố trí đồ ăn thức uống và bồi thường cho mỗi hành khách 200 NDT.
Tuy nhiên trong số hơn 80 hành khách bị trễ giờ, vẫn có khoảng 20 người chưa thỏa mãn với cách xử lý của hãng hàng không đồng thời đưa ra yêu cầu vô lý.
Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy, vào lúc 8h35 phút, tại cửa lên máy bay số 48 của sân bay quốc tế Hoàng Hoa Trường Sa, một số hành khách đã vây quanh một nữ nhân viên sân bay hạch sách.
Một phụ nữ trong số này thậm chí đã dùng hộp cơm đập liên tiếp hai nhát lên người nữ nhân viên này trong khi những hành khách khách vây kín, không cho cô gái rời đi. Không còn cách nào khách, người này buộc phải gọi điện cho đồng nghiệp kêu cứu.
Khi đó, hãng hàng không này đã giải thích với hành khách, bố trí đồ ăn thức uống và bồi thường cho mỗi hành khách 200 NDT.
Tuy nhiên trong số hơn 80 hành khách bị trễ giờ, vẫn có khoảng 20 người chưa thỏa mãn với cách xử lý của hãng hàng không đồng thời đưa ra yêu cầu vô lý.
Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy, vào lúc 8h35 phút, tại cửa lên máy bay số 48 của sân bay quốc tế Hoàng Hoa Trường Sa, một số hành khách đã vây quanh một nữ nhân viên sân bay hạch sách.
Một phụ nữ trong số này thậm chí đã dùng hộp cơm đập liên tiếp hai nhát lên người nữ nhân viên này trong khi những hành khách khách vây kín, không cho cô gái rời đi. Không còn cách nào khách, người này buộc phải gọi điện cho đồng nghiệp kêu cứu.
Theo Thế giới trẻ