Mặc dù nữ nhân viên giao nhầm sản phẩm, nhưng thái độ của khách hàng khiến cư dân mạng phẫn nộ.
Một nữ nhân viên đã giao nhầm sản phẩm cho khách hàng, mua nước rửa bình sữa lại đưa cho khách hàng nước xả vải.
Người
khách hàng đã lớn tiếng la mắng nữ nhân viên. Em bán hàng mới đầu chắc
chưa nghĩ mình sai nên vẫn còn nói "chị bình tĩnh đi". Đến lúc biết mình
sai mới giải thích "vì em mới vào làm...". Khách hàng tức giận đòi gặp
quản lý. Cô nữ nhân viên quá sợ hãi đã quỳ lạy nữ khách hàng này. Mặc dù
được một vài khách hàng khác khuyên can, nhưng nữ khách hàng vẫn tỏ
thái độ rất giận dữ, mắng nữ nhân viên như tát nước vào mặt.
Theo Đất Việt