Siêu xe Ferrari của chồng siêu mẫu Ngọc Thạch gắn thêm đồ chơi

Sau một thời gian vắng bóng, siêu xe Ferrari California từng tham gia hành trình Car & Passion 2011 xuất hiện trở lại với ngoại thất mạnh mẽ và thể thao hơn nhờ gói độ Hamann.

Sau một thời gian vắng bóng, siêu xe Ferrari California từng tham gia hành trình Car & Passion 2011 xuất hiện trở lại với ngoại thất mạnh mẽ và thể thao hơn nhờ gói độ Hamann.

Siêu xe Ferrari California của đại gia 8X Đỗ Bình Dương - chồng siêu mẫu Ngọc Thạch - xuất hiện trở lại với ngoại thất bắt mắt hơn nhờ gói độ Hamann.

Siêu xe Ferrari California mui gấp của đại gia 8X Hà thành bất ngờ xuất hiện trở lại trong một garage khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Trước đó, có thông tin siêu xe này gặp nạn và đã mất một thời gian dài sửa chữa. Ở lần trở lại này, siêu xe Ferrari California trở nên mạnh mẽ và đậm chất thể thao hơn với gói độ Hamann, bao gồm các chi tiết cản trước, cản sau hoàn toàn mới. Phần đuôi xe cũng được gắn thêm cánh gió, làm tăng tính khí động học. Ngoài ra, vành xe 10 chấu cũng được sơn đen thay vì màu bạc trước đây, để tạo nên hai tông màu đỏ-đen ấn tượng cho tổng thể xe.

Siêu xe Ferrari California của Đỗ Bình Dương thuộc đời 2010. Sau nhiều tháng đặt hàng từ Mỹ, cuối năm 2010, siêu xe này cập cảng Hải Phòng và nhanh chóng được vận chuyển lên Hà Nội. Đây cũng chính là chiếc Ferrari California thứ ba tại Việt Nam. Về Việt Nam, siêu xe này có giá khoảng 220.000 USD.

Một số thay đổi ở cản trước, cản sau, cánh gió và la-zăng.

Tại Việt Nam, hiện có khoảng 4 chiếc Ferrari California, gồm 3 chiếc màu đỏ và một màu trắng. Chiếc Ferrari California đầu tiên, màu đỏ cập cảng Sài Gòn hồi tháng 11/2009. Ba chiếc còn lại đều đăng ký "hộ khẩu" tại Hà Nội.

Ferrari California là một siêu xe khá đặc biệt của hãng xe Italia, khi sở hữu nhiều tính năng "đầu tiên". Đây là siêu xe với động cơ V8 đặt trước đầu tiên, hộp số bán tự động 7 cấp, mui trần cứng đầu tiên, hệ thống giảm xóc đa liên kết và cũng là model đầu tiên được trang bị hệ thống phun xăng trực tiếp. Siêu xe này làm hồi sinh cái tên "California" được sử dụng cho chiếc Ferrari 250 GT cuối thập niên 50 của thế kỷ trước.

Ferrari chính thức giới thiệu California tại triển lãm Paris Motor Show 2008. California được trang bị động cơ V8 4.3L, công suất cực đại 460 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng chưa đầy 4 giây.

Một số hình ảnh siêu xe Ferrari California của Đỗ Bình Dương khi tham gia hành trình siêu xe Car & Passion 2011:

Phần đầu xe nổi bật với thiết kế lưới tản nhiệt hình miệng cá.



Xe có kiểu mui trần cứng.

Dòng chữ California trên bảng tap-lô.

Siêu xe này được gắn số thứ tự 03 tại hành trình Car & Passion 2011.

Theo Quang Hưng
Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.