Siêu xe McLaren 570GT thân phủ lông vũ

Để hoàn thành việc phủ lông vũ lên thân, những người thợ của McLaren đã phải làm việc thủ công trong hơn 300 giờ

Để hoàn thành việc phủ lông vũ lên thân, những người thợ của McLaren đã phải làm việc thủ công trong hơn 300 giờ, lâu hơn cả thời gian sản xuất xe.

Sieu xe McLaren 570GT than phu long vu hinh anh 1
Bộ phận MSO (McLaren Special Opertation) của McLaren cho thấy sự đột phá trong việc cá tính hóa chiếc xe theo nhu cầu của khách hàng, với sản phẩm phủ lông vũ lên toàn bộ thân xe đầu tiên. Sản phẩm độc đáo này được thực hiện trên chiếc 570 GT.
Sieu xe McLaren 570GT than phu long vu hinh anh 2
Toàn bộ quá trình phủ lông vũ lên thân siêu xe McLaren 570GT được những người thợ thực hiện thủ công trong hơn 300 giờ, với những thao tác tỉ mỉ. McLaren không sử dụng lông vũ tự nhiên, thay vào đó là chất liệu tổng hợp, được chế tạo với độ dài 70 mm, phủ lớp sơn tráng men.
Sieu xe McLaren 570GT than phu long vu hinh anh 3
Bộ lông nhân tạo phủ toàn bộ thân xe cũng chỉ khiến siêu xe của McLaren nặng thêm khoảng hơn 2 kg. Theo hãng xe Anh, lớp lông phủ này có thể sẽ là trào lưu thời gian tới. 
Sieu xe McLaren 570GT than phu long vu hinh anh 4
Không chỉ làm diện mạo chiếc xe thêm độc đáo, bộ lông phủ này còn giúp giảm lực cản lên thân xe nhờ các rãnh nhỏ. Hiệu ứng này càng tăng thêm khi chiếc xe chạy ở tốc độ cao. 
Sieu xe McLaren 570GT than phu long vu hinh anh 5
McLaren giải thích việc lựa chọn siêu xe 570GT để phủ lông vũ nhân tạo là bởi đây là sản phẩm phù hợp nhất cho những hành trình dài, như cách những chú chim thường hay di chuyển xuyên lục địa. Tuy nhiên, thời gian tới hãng sẽ thực hiện việc này với các mẫu siêu xe khác.
Sieu xe McLaren 570GT than phu long vu hinh anh 6
McLaren 570GT ra mắt cách đây khoảng một năm, trang bị động cơ V8 3.8L, tăng áp kép, công suất 562 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 600 Nm, có thể đạt vận tốc tối đa 328 km/h.

Theo Zing.vn/Ảnh: McLaren


siêu xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.