Toyota Venza mang phong cách xe siêu sang Bentley

Chiếc crossover 5 chỗ của Toyota được độ bodykit với phong cách pha trộn từ các mẫu xe siêu sang của Bentley, mang đến sự độc đáo

Chiếc crossover 5 chỗ của Toyota được độ bodykit với phong cách pha trộn từ các mẫu xe siêu sang của Bentley, mang đến sự độc đáo.

Phần đầu xe đặc trưng của xe Bentley.
Phần đầu xe đặc trưng của xe Bentley.

Khi túi tiền rủng rỉnh, việc sở hữu một chiếc xe siêu sang không phải việc khó khăn. Tuy nhiên, với những người không có điều kiện về kinh tế, việc biến hóa chiếc xe đang sở hữu theo phong cách của các dòng siêu phẩm khả dĩ hơn nhiều.

Mới đây, hình ảnh một chiếc Toyota Venza được độ theo phong cách của Bentley Bentayga được ghi lại trên đường phố tại Iowa, Mỹ. Venza là dòng crossover 5 chỗ bán khá phổ biến tại Mỹ.

Toyota Venza mang phong cach xe sieu sang Bentley hinh anh 1

Toàn bộ phần đầu của chiếc Venza nhận bộ kít mới, với đèn pha, lưới tản nhiệt dường như lấy cảm hứng từ chiếc Bentley Continental GT Supersport.

Logo xe được thay thế bằng biểu tượng của Bentley. Thậm chí, bộ la-zăng xe cũng được lấy từ những chiếc Continental GT. Có thể coi đây là một sản phẩm độ pha trộn các bộ phận từ nhiều mẫu Bentley khác nhau. Do đó, chiếc xe vừa mang phong cách của Bentayga, vừa có những đường nét của chiếc Continental GT.

Toyota Venza mang phong cach xe sieu sang Bentley hinh anh 2
Lô gô của Toyota được thay bằng Bentley ở phía đuôi xe. 

Bentayga là mẫu SUV siêu sang duy nhất của Bentley hiện tại. Đây chính là sản phẩm mang lại nhiều thành công cho hãng xe sang Anh Quốc. Xe trang bị động cơ W12 và trong thời gian tới có thể là động cơ dầu V8 và hệ động cơ hybrid sử dụng động cơ xăng V8.

Mẫu SUV siêu sang của Bentley có giá bán từ hơn 200.000 đến 300.000 USD tại Mỹ. Trong khi đó, giá của Toyota Venza rẻ hơn khoảng 10 lần.

Theo Zing.vn


Bentley

Toyota Venza


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.