2019, Thế Giới Di Động nhắm đích doanh thu hơn 100 nghìn tỷ

Năm 2018, Thế Giới Di Động tiếp tục “truyền thống vượt kế hoạch” khi đạt hơn 2.600 tỷ lợi nhuận ròng chỉ trong 11 tháng.

Năm 2018, Thế Giới Di Động tiếp tục “truyền thống vượt kế hoạch” khi đạt hơn 2.600 tỷ lợi nhuận ròng chỉ trong 11 tháng.

Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (MWG) mới đây bổ nhiệm ông Đoàn Văn Hiểu Em vào vị trí Tổng Giám đốc của hai chuỗi thegioididong.com và Điện máy Xanh. Với tuổi 36, đây có lẽ là một trong những CEO trẻ tuổi nhất giữ vai trò lãnh đạo của một công ty có doanh thu hàng tỷ đô. 


 2019, Thế Giới Di Động nhắm đích doanh thu hơn 100 nghìn tỷ-1
Tân CEO Đoàn Văn Hiểu Em tin tưởng trong năm 2019, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh sẽ mang về doanh thu ngoài mong đợi.

Ngay sau khi “nhậm chức”, tân CEO đã bắt tay vào một loạt các hành động tạo ra kết quả: mở mới, chuyển đổi và nâng cấp cửa hàng, thay đổi cách sắp xếp hàng hóa nhằm tăng diện tích trưng bày, thêm sản phẩm mới và nhắm tới nhóm khách hàng mới… Theo đó, vị tân CEO cho biết mục tiêu hơn 100 nghìn tỷ doanh thu với phần đóng góp lớn của bán lẻ điện thoại và điện máy sẽ có thể thực hiện được trong năm 2019.

Cũng theo tân CEO, năm 2019 doanh thu Bách hóa Xanh sẽ chiếm vị trí “quán quân” về tốc độ tăng trưởng, dự kiến tăng hơn gấp đôi. Cùng với đó, Bách hóa Xanh vẫn đảm bảo hiệu quả mặc dù chưa phải là chuỗi có số lượng nhiều nhất trong hệ thống tập đoàn Thế Giới Di Động nhưng là chuỗi đứng đầu về lưu lượng khách ghé thăm. Tính trung bình, mỗi cửa hàng thu hút hơn 500 lượt khách/ngày, doanh thu trung bình đạt 1,2 tỷ/tháng.

 2019, Thế Giới Di Động nhắm đích doanh thu hơn 100 nghìn tỷ-2
Năm 2019 doanh thu Bách hóa Xanh dự kiến tăng hơn gấp đôi.

Với việc tăng tốc mở rộng ở phía Nam và thử nghiệm một mô hình chuẩn đi các tỉnh, Bách hóa Xanh hứa hẹn sẽ mang MWG tiến xa hơn kể từ 2019. “Mặc dù đã là doanh nghiệp lớn, nhưng người ta sẽ còn phải ngạc nhiên về khả năng đi nhanh của Thế Giới Di Động”, ông Đoàn Văn Hiểu Em khẳng định.

Vũ Minh
 


thegioididong, doanh thu, loi nhuan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.