Ảnh chụp chiếc xe "dựng đứng" đầy bất ngờ khiến cư dân mạng tranh cãi

Nhiều người cho rằng đây là một trường hợp cực kỳ hiếm gặp, và nó gần như không tuân theo bất kỳ quy định về vật lý hay toán học nào. Những người khác thậm chí nghĩ rằng nó chỉ là sản phẩm của kỹ thuật số

Nhiều người cho rằng đây là một trường hợp cực kỳ hiếm gặp, và nó gần như không tuân theo bất kỳ quy định về vật lý hay toán học nào. Những người khác thậm chí nghĩ rằng nó chỉ là sản phẩm của kỹ thuật số.

Ảnh chụp chiếc xe dựng đứng gây tranh cãi trên mạng xã hội

Ảnh chụp chiếc xe dựng đứng gây tranh cãi trên mạng xã hội

Mặc dù tai nạn xe cộ thường không mang đến điều gì thú vị, và nó vẫn là những bi kịch, sự cố đáng quên trong mọi tình huống. Tuy nhiên, một tai nạn xe hơi xảy ra vào ngày 2/8 tại đường West Suffield, Mỹ lại khiến người ta cảm thấy hiếu kỳ hơn là ghê sợ, khi một chiếc xe 4 chỗ với đầy đủ hành khách bên trong đã dựng đứng một cách hoàn hảo trên mặt đường.

Nhiều người lập tức cho rằng đây là một trường hợp cực kỳ hiếm gặp, và nó gần như không tuân theo bất kỳ quy định về vật lý hay toán học nào. Những người khác thậm chí nghĩ rằng nó chỉ là sản phẩm của kỹ thuật số.

Bức ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem và chia sẻ, đồng thời kéo theo tranh luận đầy gay gắt về nguyên nhân khiến chiếc xe bỗng nhiên được dựng theo phương thẳng đứng.

Hình ảnh lý giải nguyên nhân xảy ra hiện tượng hy hữu này.
Hình ảnh lý giải nguyên nhân xảy ra hiện tượng hy hữu này.

Tuy nhiên sau đó, một đoạn video kéo dài khoảng hơn 10 giây đã được chia sẻ trên YouTube và hé lộ phần nào nguyên nhân chiếc xe có thể giữ thăng bằng theo phương thẳng đứng. Rất có thể chiếc xe đã bị vướng vào sợi dây điện dăng ngang đường, và có một vật giống như tấm gỗ đã giữ nó khỏi đổ sập xuống.


Theo Dantri.com.vn


vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.