Apple bất ngờ để lộ iPhone 7 "màu lạ" trong ảnh quảng cáo tai nghe Beats?

Có phải Apple đang chuẩn bị phiên bản màu mới cho iPhone 7 không?

Có phải Apple đang chuẩn bị phiên bản màu mới cho iPhone 7 không?

Trong lúc mọi người đang chờ đợi sự xuất hiện của chiếc iPhone 8 sắp tới, ngày hôm qua tài khoản Instagram của hãng tai nghe Beats bất ngờ đăng một bức ảnh quảng cáo nhưng trong đó lại xuất hiện chiếc iPhone 7 trông có vẻ như phiên bản Jet White từng được đồn đoán trong thời gian gần đây.

Apple bất ngờ để lộ iPhone 7 màu lạ trong ảnh quảng cáo tai nghe Beats? - Ảnh 1.

iPhone 7 "lạ" bất ngờ xuất hiện trong ảnh quảng cáo tai nghe Beats, nhưng đây có phải là Jet White?

Kể từ khi tấm ảnh này được đăng lên, rất nhiều fan tin rằng ngày ra mắt của phiên bản này chắc có lẽ đã đến rất gần. Tuy nhiên theo một số chuyên gia, khả năng đây chỉ là chiếc iPhone 7 bản Silver sau khi qua filter của Instagram nên đã bị "biến sắc" và khiến nhiều người nhìn nhầm.

Tin đồn về phiên bản Jet White xuất phát đầu tiên từ trang blog Mac Otakara của Nhật Bản, theo đó cho biết các chuỗi cung ứng linh kiện tiết lộ Apple đang suy nghĩ về một phiên bản trắng bóng cho thiết bị cầm tay sắp tới của họ.

Vào tuần trước, fan hâm mộ lại có dịp sục sôi khi chuyên gia "lộ hàng" Sonny Dickson tung một đoạn video ngắn khoe chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus với lớp vỏ trắng bóng đẹp đến nao lòng. Tuy nhiên, theo trang AppleInsider, mặc dù thiết kế bên ngoài đều giống hệt nhưng trên tay của Dickson thực ra chỉ là iPhone được "độ" vỏ lại mà thôi.

Apple bất ngờ để lộ iPhone 7 màu lạ trong ảnh quảng cáo tai nghe Beats? - Ảnh 2.

Ảnh chụp trong đoạn video của Sonny Dickson.

Nhìn chung tính đến thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa hề có thông tin gì về kế hoạch ra thêm một phiên bản màu khác. Như vậy, nếu yêu thích màu này, chắc có lẽ người dùng phải chờ và hy vọng nó sẽ xuất hiện trong phiên bản iPhone thế hệ tiếp theo, chứ không phải ở iPhone 7 này.

Theo Trí Thức Trẻ


iPhone 7


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.