Apple có thể tặng kèm tai nghe AirPods khi mua iPhone vào năm 2020

Việc Apple tích hợp tai nghe không dây kèm iPhone chắc chắn sẽ là một tin vui với người tiêu dùng

Việc Apple tích hợp tai nghe không dây kèm iPhone chắc chắn sẽ là một tin vui với người tiêu dùng. Tuy nhiên, mức giá của sản phẩm sau khi đi kèm phụ kiện đắt đỏ này chắc chắn cũng sẽ khiến không ít người phải lo lắng.

Apple có thể tặng kèm tai nghe AirPods khi mua iPhone vào năm 2020-1

Theo MacRumors, Apple đang lên kế hoạch cho một sự thay đổi lớn trong năm tới. Cụ thể, một số nguồn rò rỉ đáng tin cậy đã cho biết, "Táo Khuyết" sẽ tặng kèm tai nghe AirPods trong hộp của những chiếc iPhone được ra mắt trong năm sau. 

Không chỉ vậy, nguồn tin này còn tiết lộ rằng một số hãng khác như Samsung, Xiaomi, cũng sẽ làm điều tương tự, nhằm mục đích nhân rộng tập người dùng tai nghe không dây, qua đó có thể sẽ biến tai nghe không dây trở thành "dĩ vãng".

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ Apple và các hãng smartphone sẽ tích hợp tai nghe không dây loại nào cho sản phẩm của mình. Đối với Apple, dòng tai nghe AirPods không dây rẻ nhất mà hãng đang phân phối có giá từ 159 USD, và ít có khả năng họ sẽ đi kèm một phụ kiện đắt đỏ như vậy, mà không nâng giá bán iPhone lên một cách rõ rệt.

Apple có thể tặng kèm tai nghe AirPods khi mua iPhone vào năm 2020-2

AirPods nói riêng và nhóm phụ kiện nói chung đang dần trở thành "con gà đẻ trứng vàng" của Apple.

Cũng có ý kiến cho rằng Apple sẽ tạo ra một dòng AirPods “phổ thông” mới với chất lượng và giá bán thấp hơn mức tiêu chuẩn để tặng kèm người mua iPhone. Còn bản AirPods cơ bản và AirPods Pro vẫn được bán rời bên ngoài với mức giá cao.

Sau hơn 3 năm được ra mắt, tai nghe AirPods của Apple đã trở thành tai nghe không dây phổ biến nhất trên thế giới và cũng là một trong những "biểu tượng" dễ nhận biết nhất. 

Sự thành công của Apple cũng trở thành nguồn động lực mạnh mẽ để các hãng smartphone khác như Samsung, Xiaomi, cùng tiến rất sâu vào thị trường tai nghe không dây, vốn bị bỏ quên khoảng hơn 2 năm về trước.

Hiện Apple vẫn là nhà phân phối tai nghe không dây đắt nhất trong số các thương hiệu smartphone, với mẫu AirPods 2 có giá 159 USD, và AirPods Pro có giá 249 USD. Samsung đứng thứ hai với mẫu Galaxy Buds có giá 149 USD. Trong khi đó, Xiaomi gần đây ra mắt dòng tai nghe AirDots Pro 2 có giá thấp hơn rõ rệt, chỉ khoảng 55 USD.

Theo Dantri.com.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/suc-manh-so/apple-co-the-tang-kem-tai-nghe-air-pods-khi-mua-i-phone-vao-nam-2020-20191202082025317.htm

AirPods

Apple


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.