Apple tặng iPad miễn phí cho nhân viên bị cách ly corona tại Trung Quốc

Apple đã gửi tặng iPad cùng phần quà miễn phí cho nhân viên bị cách ly bởi virus corona tại Trung Quốc.

Apple được cho là đang gửi các gói chăm sóc cho các nhân viên của mình bị mắc kẹt ở Trung Quốc bởi virus corona  COVID-19. Cùng với một số mặt nạ, nước rửa tay, cà phê và bánh quy là một quà tặng đắt hơn một chút: iPad: Ngoài ra, gói quà tặng này còn kèm một bức thư từ Apple. Ảnh chụp về chúng đã xuất hiện trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.
 

Apple tặng iPad miễn phí cho nhân viên bị cách ly corona tại Trung Quốc-1

Hình ảnh về gói CareKit của Apple gửi tới các nhân viên của mình.

Nội dung của lá thư như sau: Gửi tới các đồng nghiệp thân mến ở Hồ Bắc và Ôn Châu. Thay mặt cho toàn bộ Nhóm Apple, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn cùng với một CareKit khác cho bạn và gia đình bạn. Trong bộ sản phẩm, bạn sẽ tìm thấy một số vật dụng tiện ích và một ‌iPad‌ có thể giúp trẻ em học trực tuyến hoặc thư giãn trong thời gian xa nhà.”

Virus COVID-19 đã khiến tất cả các Cửa hàng Apple Store và nhà máy lắp ráp các sản phẩm của hãng phải đóng cửa tại Trung Quốc. Hiện tại, công ty đã mở lại phần lớn các địa điểm bán lẻ tại nước này dù không hoạt động hết 100% công suất.

Apple tặng iPad miễn phí cho nhân viên bị cách ly corona tại Trung Quốc-2
Appel và nhiều hãng công nghệ đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề do virus corona.


Trong khi một số nhà máy lắp ráp đã mở cửa, việc đưa nhân viên trở lại làm việc trong bối cảnh lo ngại về căn bệnh này đang ngày càng khó hơn. Điều tất yếu, doanh số iPhone tại Trung Quốc đã giảm đáng kể trong tháng trước khi người mua hàng chủ yếu ở nhà.

 

Theo Dân việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cong-nghe/apple-tang-ipad-mien-phi-cho-nhan-vien-bi-cach-ly-corona-tai-trung-quoc-1063822.html

virus corona

Viêm phổi cấp

Apple


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.