Bạn gái Elon Musk chia sẻ về chênh lệch thu nhập giữa mình và bạn trai tỷ phú

"Anh ấy sẽ không mua du thuyền cho tôi mà sử dụng sự giàu có của mình để biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn", nữ ca sĩ Grimes, người vừa sinh cho Elon Musk một cậu con trai, tâm sự.

Grimes, tên thật là Claire Elise Boucher, 32 tuổi, là ca sĩ nhạc thể nghiệm nổi tiếng người Canada. Các tác phẩm của cô pha trộn giữa nhiều chất liệu âm nhạc như hiphop, dream pop và R&B.

Còn bạn trai cô, Elon Musk là tỷ phú quốc tịch Nam Phi, chuyên đầu tư về lĩnh vực công nghệ. Ông là người sáng lập tập đoàn công nghệ khám phá không gian SpaceX, sở hữu công ty năng lượng mặt trời SolarCity, chủ tịch tập đoàn Telsa Motors, đồng sáng lập công ty thanh toán điện tử Paypal. Theo Forbes, tổng tài sản của Elon Musk hiện rơi vào khoảng 39,4 tỷ USD, xếp hạng 23 trong danh sách những người giàu nhất thế giới.

Bạn gái Elon Musk chia sẻ về chênh lệch thu nhập giữa mình và bạn trai tỷ phú-1
Elon Musk và Grimes tại sự kiện Met Gala năm 2018, thời điểm cả hai công khai mối quan hệ. Vòng cổ mà cô đeo hôm đó được cho là lấy cảm hứng từ logo Tesla.

Grimes và Elon Musk quen nhau trên mạng xã hội và chính thức công khai mối quan hệ năm 2018, trong một sự kiện từ thiện. Tuy nhiên, tình yêu của họ đã bị tất cả các bên, từ giới công nghệ cho tới âm nhạc nghi ngờ.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí âm nhạc Rolling Stone, Grimes đã nói về những nghi ngờ của mọi người bên ngoài về tình yêu giữa cả hai, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến chênh lệch thu nhập. Cô khẳng định Elon Musk sẽ không phải kiểu người sẽ mua tặng bạn gái mình một chiếc du thuyền, và ngược lại cô cũng sẽ không dùng tiền của bạn trai để "mở đường" cho sự nghiệp âm nhạc của bản thân.

"Trong suy nghĩ của tôi, Musk không phải là kiểu người sẽ phung phí tiền bạc để mua những thứ như du thuyền. Anh ấy là kiểu người sẽ lấy tất cả mọi thứ và đưa nó vào phòng R&D để làm cho thế giới tốt đẹp hơn. Người thức dậy vào buổi bình minh và đi ngủ rất muộn mỗi đêm, không nghỉ phép và thực sự đặt từng chút năng lượng của mình vào những điều anh ấy quan tâm, kể cả từng xu tiền bạc", Grimes chia sẻ.

Bản thân cô cho biết đã quan tâm tới sự bất bình đẳng về thu nhập giữa hai người từ trước khi hẹn hò. Nhưng giờ cô ngưỡng mộ bạn trai rất nhiều và cho rằng nó sẽ không gây mâu thuẫn tới mối quan hệ của hai người.

"Musk là một người như vậy. Tôi rất ngưỡng mộ anh ấy và nghĩ rằng anh ấy thật tuyệt vời", nữ ca sĩ tâm sự. "Nếu có bất cứ vấn đề gì, thì anh ấy sẽ bắt đầu như thế này: 'OK, đi nào'. Giống như thể mọi chuyện có thể tốt hơn và các vấn đề đều có thể giải quyết được".

Bạn gái Elon Musk chia sẻ về chênh lệch thu nhập giữa mình và bạn trai tỷ phú-2
Elon Musk miêu tả về cậu con trai thứ 6 vừa chào đời là: "Dễ thương như một cái nút bấm"

Theo các báo cáo truyền thông, Elon Musk là một người nghiện công việc, hầu như không bao giờ nghỉ phép và thậm chí chấp nhận ngủ trong xưởng sản xuất của Tesla vào ban đêm. Ông không chỉ là CEO của Tesla và SpaceX, mà còn là người sáng lập của Neuralink và The Boring Company.

Mặc dù không ngông cuồng như các tỷ phú khác, nhưng Musk cũng không phải là dạng người khổ hạnh. Chẳng hạn như việc ông sẵn sàng chi cả trăm triệu USD để mua các biệt thự ở Los Angeles, hay sở hữu một bộ sưu tập xe hơi. Tuy nhiên, Elon Musk đã ký "Cam kết cho đi", hứa sẽ quyên góp phần lớn tài sản của mình cho các tổ chức từ thiện.

Cũng trong câu chuyện với tạp chí Rolling Stone, Grimes cũng chia sẻ hy vọng của mình rằng Elon Musk sẽ dùng tiền vào các hoạt động hỗ trợ giáo dục trẻ em. Nữ ca si này cũng khẳng định "chưa bao giờ" nghĩ đến việc sử dụng các quỹ của Tesla để đầu tư vào bản thân hay tài trợ cho các dự án nghệ thuật mà cô gọi là "ngu ngốc" của mình.

Bạn gái Elon Musk chia sẻ về chênh lệch thu nhập giữa mình và bạn trai tỷ phú-3
Grimes trên sân khấu.

Bản thân Grimes cũng tin rằng Musk không chỉ thay đổi thế giới, mà còn có khả năng cứu lấy nó bằng một số cách như loại bỏ nhiên liệu hóa thạch bằng xe điện Tesla, đẩy nhân loại lên vũ trụ bằng SpaceX, sửa chữa não bộ con người bằng Neuralink. Đặc biệt, cô tin rằng bạn trai mình có thể cải thiện vấn đề biến đổi khí hậu của Trái đất.

"Có rất nhiều vấn đề trên thế giới mà chúng ta cần phải giải quyết. Chính phủ không thực sự có khả năng giải quyết tất cả chúng. Bạn trai của tôi thực sự đang làm điều đó, một cách hữu hình và rõ ràng. Giống như việc bạn không thể từ chối điều đó", cô nói.

Đây không phải là lần đầu tiên Grimes "bảo vệ" và tôn vinh Elon Musk. Ngay sau khi cặp đôi này công khai chuyện yêu đương, cô đã viết trên Twitter rằng Musk sẽ không bao giờ ngăn cản nhân viên của Tesla tham gia công đoàn, hay gọi tin tức nói Tesla gây khó dễ cho các nhân viên là tin giả.

Hôm 4/5 vừa qua, chia sẻ trên mạng xã hội, ông chủ Tesla đã chia sẻ việc ra đời của đứa con trai chung với Grimes. Tên của đứa trẻ cũng được Musk đặt một cách khó hiểu là "X Æ A-12 Musk."

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-gai-elon-musk-chia-se-ve-chenh-lech-thu-nhap-giua-minh-va-ban-trai-ty-phu-82020651901766.htm

Elon Musk

tỷ phú công nghệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.