Bất ngờ trước nhan sắc đời thực của "chị Google"

Người lồng tiếng cho tính năng đọc văn bản và trợ lý ảo Google Assistant bằng tiếng Việt đã bất ngờ lộ diện trước công chúng qua một tấm ảnh được đăng trên mạng xã hội.

Những ai từng sử dụng các dịch vụ của Google như dịch thuật (Google Translate), bản đồ (Google Maps), hay trợ lý ảo (Google Assistant) trên smartphone, máy tính cá nhân,... ắt hẳn không quên được giọng nữ khá trầm, phát âm rõ ràng, chuẩn "từ nào ra từ đấy".

Bất ngờ trước nhan sắc đời thực của chị Google-1

Thậm chí, cư dân mạng tại Việt Nam còn ưu ái đặt cho tính năng đọc văn bản (text-to-speech) này với cái tên khá thân mật, là "chị Google". Tuy nhiên, danh tính của "chị Google" thế nào, trông ra sao, có phải người thật hay chỉ là giọng nói được lập trình,... vẫn còn là một ẩn số.

Mãi cho tới ít ngày qua, nhan sắc ngoài đời thực của "chị Google" mới được bất ngờ hé lộ thông qua một bài đăng trên trang cá nhân của nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ.

Bất ngờ trước nhan sắc đời thực của chị Google-2
Lâm Vỹ Dạ hào hứng chia sẻ hình ảnh chụp chung với "chị Google".

"Mấy bạn ơi. Nay tui được chụp hình với chị Google trong truyền thuyết! Cô ấy mắt 1 mí giống tui luôn nè", Lâm Vỹ Dạ hài hước viết, đồng thời chia sẻ một tấm ảnh selfie chụp chung với "chị Google" bằng xương bằng thịt.

Bên dưới bài đăng, rất đông người dùng đã thích thú và để lại bình luận. "Đây là chị Google thật sao", "Đến nay mới diện kiến nhan sắc của chị Google trong truyền thuyết", "Chị Google bí ẩn đã lộ diện rồi"...

Bất ngờ trước nhan sắc đời thực của chị Google-3
"Chị Google" Thi Giang đang là một MC, BTV tại đài truyền hình.

Theo tìm hiểu, "chị Google" tên thật là Thi Giang, hiện đang làm công việc của một MC, BTV tại đài truyền hình cáp SCTV và thường xuyên góp giọng đọc, dẫn dắt trong nhiều chương trình trên TV. 

Được biết nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã gặp MC Thi Giang trong một buổi quay hình quảng cáo. Đây cũng được cho là lần đầu tiên "chị Google" lộ diện trước công chúng.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/suc-manh-so/bat-ngo-truoc-nhan-sac-doi-thuc-cua-chi-google-20200413020011554.htm

Google Assistant

chị google


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.