Bí quyết khử mùi hôi trong nhà đón tết an lành, thơm tho

Với những mẹo này bạn sẽ có thể loại bỏ mọi mùi hôi khó chịu trong nhà một cách đơn giản dễ dàng nhất.

Với những mẹo này bạn sẽ có thể loại bỏ mọi mùi hôi khó chịu trong nhà một cách đơn giản dễ dàng nhất.


Khử mùi chậu rửa bát

Chậu rửa bát luôn là nơi tiếp xúc với nhiều mùi thức ăn, mùi ẩm mốc, vi khuẩn. Vì vậy bạn cách khử mùi cho chậu rửa bát là vô cùng quan trong.

Bạn có thể sử dụng các loại quả chanh tươi, vỏ bưởi và cam tươi đều có tác dụng khử mùi hôi nhanh chóng, rất hiệu quả. Cách làm đơn giản: Đầu tiên, bạn xả sạch chậu rửa bát với nước nóng một lượt để làm mềm các mảng bám. Tiếp tới bạn hãy đổ chanh, cam hoặc vỏ bưởi xay nhuyễn xuống lưới lọc và xả nước trong thời gian 20 phút. Rồi bạn sẽ cọ rửa theo cách thông thường rồi xả sạch những cặn bẩn trong chậu rửa bát.

Khử mùi ngăn đá tủ lạnh

Tủ lạnh sử dụng lâu ngày thường có mùi hôi khó chịu bạn hãy dùng vỏ cam, quýt rửa sạch lau khô, đặt vào nhiều nơi trong tủ lạnh. Bạn để trong khoảng 2-3 ngày sau, mở tủ lạnh ra mùi hôi sẽ không còn nữa. khi nào bạn thấy vỏ cam, chanh đã khô thì lại cho vỏ tươi mới vào.

Bí quyết khử mùi hôi trong nhà đón tết an lành, thơm tho-1
Vỏ cam, chanh, giúp loại bỏ mùi hôi ở chậu rửa bát, tủ lạnh, lò vi sóng rất tốt


Ngoài ra, bạn có thể cắt chanh thành nhiều lát mỏng, đặt vào các tầng ở tủ lạnh, mùi hôi cũng sẽ bị hút đi hết trả lại cho gia đình một tủ lạnh thơm tho thoáng mát.

Khử mùi hôi trong nhà vệ sinh

Muốn khử mùi cho nhà vệ sinh bạn hãy đi chợ mua về một bó sả rồi sau đó để ở một góc trong nhà vệ sinh. Mùi hương của sả giúp nhà vệ sinh của bạn thơm tho hơn và nó còn giúp xua đuổi các loài côn trùng như muỗi. Đồng thời, khi đặt sả trong nhà vệ sinh mùi hương của sả giúp cho bạn cảm thấy an thần, thoải mái hơn rất nhiều. Khi bạn thấy bó sả khô héo bạn hãy vứt đi và mua một bó sả mới.

Bí quyết khử mùi hôi trong nhà đón tết an lành, thơm tho-2
Sả giúp loại bỏ mùi hôi trong nhà vệ sinh và trong bếp


Khử mùi hôi trong phòng ngủ

Để phòng ngủ luôn sạch sẽ, thơm tho và không còn mùi hôi bạn nên hãy mua một bó hoa oải hương khô để trong một chiếc túi vải rồi treo ở một góc nào đó trong phòng ngủ. Hương thơm của loài hoa này vừa giúp xua đuổi côn trùng như ruồi muỗi, vừa giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn an thần có một giác ngủ ngon.

Theo Phunutoday

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/bi-quyet-khu-mui-hoi-trong-nha-don-tet-an-lanh-thom-tho-d238995.html

mẹo khử mùi hôi trong nhà

mẹo vặt gia đình

mẹo vặt cuộc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.