Bộ Y tế gửi SMS kêu gọi "tỉnh táo, mạnh mẽ, đoàn kết, không phản ứng thái quá"

"Hãy tỉnh táo, mạnh mẽ và đoàn kết để chiến thắng dịch bệnh", Bộ Y tế kêu gọi trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến khó lường tại Việt Nam với nhiều ca nhiễm mới vừa được xác định, Bộ Y tế tiếp tục phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các nhà mạng đẩy mạnh tuyên truyền cho toàn dân  trong công tác phòng, chống dịch, đặc biệt qua tin nhắn SMS gửi tới hơn 25 triệu thuê bao di động.
 

Bộ Y tế gửi SMS kêu gọi tỉnh táo, mạnh mẽ, đoàn kết, không phản ứng thái quá-1

Tin nhắn của Bộ Y tế.

Trong tin nhắn mới nhất vào tối 8/3, Bộ Y tế đã thông tin minh bạch về số ca nhiễm mới tại Việt Nam, đồng thời khẳng định: "Chính phủ, Bộ Y tế và chính quyền các địa phương đang phối hợp chặt chẽ rà soát và khoanh vùng, ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong cộng đồng theo phương án đã hoạch định. Tất cả vì sự an toàn của người dân".

Bộ Y tế cũng cho biết, những người có tiếp xúc gần với các ca bệnh đều được cách ly, giám sát chặt chẽ.

Bộ Y tế đề nghị người dân cần làm theo đúng những hướng dẫn phòng, chống bệnh Covid-19 đã được phổ biến, không nên có phản ứng thái quá.

"Hãy tỉnh táo, mạnh mẽ và đoàn kết để chiến thắng dịch bệnh", Bộ Y tế kêu gọi.

Tính đến nay, số ca nhiễm Covid-19 tại Việt Nam đã lên 30 trường hợp, kể từ khi Việt Nam xuất hiện ca bệnh thứ 17, Việt Nam đã chính thức bước vào giai đoạn 2 của cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19. Giai đoạn này  khó hơn giai đoạn đầu khi dịch đã lan ra hơn 100 nước. COVID-19 đã xâm nhập vào nước ta, “đang âm thầm mai phục”. Nếu chúng ta không làm tốt sẽ gặp tình huống “trong đánh ra, ngoài đánh vào”.

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cong-nghe/bo-y-te-gui-sms-keu-goi-tinh-tao-manh-me-doan-ket-khong-phan-ung-thai-qua-1066115.html

Bộ Y tế gửi SMS

dịch Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.