Bức ảnh lập kỷ lục về lượng “Like” nhiều nhất trên Instagram

Bức ảnh được nữ ca sĩ Beyoncé chia sẻ trên trang Instagram chính thức của mình để thông báo về việc cô đang mang thai song sinh

Bức ảnh được nữ ca sĩ Beyoncé chia sẻ trên trang Instagram chính thức của mình để thông báo về việc cô đang mang thai song sinh đã lập tức phá vỡ kỷ lục về bức ảnh có số lượt “Like” lớn nhất trên Instagram chỉ sau ít giờ được đăng tải.

Beyoncé đã chia sẻ một hình ảnh lên trang Instagram cá nhân của mình, trong đó cô đang mang bụng bầu, mặc một bộ nội y gợi cảm và đeo khăn voan trắng trên đầu, kèm theo thông điệp cho biết cô và chồng, nam ca sĩ Jay-Z, đang chờ đón một cặp song sinh.

Tin tức tốt lành này lập tức đã gây nên một “cơn sốt” trên cộng đồng người dùng Internet, không chỉ bởi những người hâm mộ cặp đôi nghệ sĩ này mà còn bởi những người bạn của Beyoncé và Jay-Z trong giới nghệ thuật.

Bức ảnh nghệ thuật để thông báo chuyện bầu bì của Beyoncé đã thu hút gần 8 triệu lượt “Like”
Bức ảnh nghệ thuật để thông báo chuyện bầu bì của Beyoncé đã thu hút gần 8 triệu lượt “Like”

Chưa đầy 8 giờ sau khi hình ảnh được chia sẻ lên Instagram đã lập tức thu hút gần 6,5 triệu lượt “Thích” và phá kỷ lục về bức ảnh có lượt người “Like” nhiều nhất trên Instagram. Vào thời điểm bài viết được thực hiện, sau 19 giờ bức ảnh được đăng tải, số lượt “Like” đã được tăng lên 7,95 triệu và con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Bức ảnh của Beyoncé đã phá vỡ kỷ lục về bức ảnh có số lượng “Like” lớn nhất trên Instagram từng được nắm giữ trước đó của nữ ca sĩ Selena Gomez, là một bức ảnh được cô chụp để quảng cáo cho hãng đồ uống Coca-Cola, trong đó nữ ca sĩ này đang cầm uống một chai Coca-Cola. Bức ảnh được chia sẻ lên Instagram vào tháng 6 năm ngoái và hiện có hơn 6,3 triệu lượt “Like”.

Bức ảnh của Selena Gomez từng nắm giữ danh hiệu bức ảnh được “Like” nhiều nhất trên Instagram trước khi bị Beyoncé “vượt mặt”
Bức ảnh của Selena Gomez từng nắm giữ danh hiệu bức ảnh được “Like” nhiều nhất trên Instagram trước khi bị Beyoncé “vượt mặt”

Đáng chú ý đây không phải là lần đầu tiên Beyoncé lập kỷ lục trên mạng xã hội sau khi thông báo về chuyện bầu bí của mình. Trước đó vào năm 2011, sau khi Beyoncé thông báo cô mang thai con gái đầu tiên (bé Blue Ivy Carter) đã lập tức phá vỡ kỷ lục về số lượng tweet được chia sẻ trên Twitter nhiều nhất trong vòng một giây (8.868 thông điệp được chia sẻ trên Twitter trong một giây).

Theo Dantri.com.vn/DM



ca sĩ Beyoncé


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.