Cách xóa tất cả thông báo trên Apple Watch cùng lúc

Thay vì xóa từng thông báo trên Apple Watch, bạn có thể áp dụng thủ thuật sau để xóa tất cả chúng cùng một lúc.

Thay vì xóa từng thông báo trên Apple Watch, bạn có thể áp dụng thủ thuật sau để xóa tất cả chúng cùng một lúc.


Thông báo trên Apple Watch giúp bạn cập nhật thông tin không cần mở iPhone. Bạn có thể truy cập thông báo trên Apple Watch bằng cách vuốt xuống dưới từ cạnh trên cùng. Tuy nhiên giống như iPhone, số lượng những thông báo này sẽ ngày càng chất chồng. Thay vì xóa từng thông báo, bạn có thể xóa tất cả chúng cùng lúc. Bài hướng dẫn ngắn sau đây sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện.
 

Cách xóa tất cả thông báo trên Apple Watch cùng lúc-1
Cách xóa tất cả thông báo trên Apple Watch cùng lúc

Mỗi khi nhận thông báo mới, Apple Watch sẽ hiện một dấu chấm màu đỏ ở trên cùng của màn hình. Bạn chỉ cần vuốt nó xuống dưới để truy cập thông báo. Để mở thông báo, bạn chỉ cần bấm lên nó.

Sau khi bạn đọc thông báo, dấu chấm màu đỏ nói trên sẽ biến mất. Tuy vậy, tất cả những thông báo bạn đã đọc vẫn nằm trong trung tâm thông báo.

 
Để xóa tất cả chúng, bạn chỉ cần vuốt xuống dưới từ cạnh trên cùng, bấm và giữ lên màn hình, sau đó bấm nút Clear All. Thao tác này sẽ dọn dẹp sạch sẽ tất cả thông báo trên Apple Watch.
 

Cách xóa tất cả thông báo trên Apple Watch cùng lúc-2


Trường hợp bạn đổi ý và không muốn xóa tất cả thông báo nữa, bạn chỉ cần bấm nút Digital Crown khi thấy màn hình Clear All xuất hiện.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/cong-nghe/ung-dung/cach-xoa-tat-ca-thong-bao-tren-apple-watch-cung-luc-608937.html

smartwatch

Apple

Apple Watch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.