Cái kết đắng của việc cho bạn mượn siêu xe

Một tài sản lớn như siêu xe Ferrari California quả thực nên được đưa vào danh sách cần cân nhắc kỹ trước khi mượn và cho mượn

Một tài sản lớn như siêu xe Ferrari California quả thực nên được đưa vào danh sách cần cân nhắc kỹ trước khi mượn và cho mượn.

Cách đây không lâu, một chủ xe Murcielago SV ở Thái Lan đã có một kinh nghiệm cay đắng khi cho bạn mượn xe để khoe mẽ tại một bữa tiệc, và giờ đây tới lượt chủ một chiếc Ferrari California ở Indonesia.

Truyền thông địa phương không nêu bất cứ thông tin gì về lý do tai nạn, nhưng ảnh chụp hiện trường là chiếc California có va chạm với một chiếc BMW 640i Gran Coupe màu trắng và cả hai bị hỏng nặng phần đầu xe, cho thấy có lẽ hai xe đã đâm đấu đầu.

May mắn là không có ai bị chấn thương nghiêm trọng trong vụ tai nạn, nhưng chiếc California thì có lẽ không thể sửa chữa. Chiếc BMW có vẻ may mắn hơn, vẫn sửa được, nhưng chi phí sẽ rất cao, có thể chủ xe cần cân nhắc giữa việc sửa xe hay mua mới.

Tại Indonesia, xe Ferrari California đời mới (2015-2016) có giá khoảng hơn 600.000 USD, còn các đời sâu hơn có giá khoảng 300.000 USD (tuỳ đời xe, độ cũ mới).

Theo Dantri.com.vn/Carscoops/Autonetmagz


Ferrari

mượn và cho mượn

BMW 640i Gran Coupe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.