Cảnh sát New Zealand cũng hoảng vì Facebook "sập", phải đăng tweet yêu cầu người dân ngừng kêu ca

Chúng tôi biết Facebook và Instagram đang ngừng hoạt động. Thật đáng tiếc, chúng tôi không thể làm gì vì trụ sở của họ ở Mỹ

"Chúng tôi biết Facebook và Instagram đang ngừng hoạt động. Thật đáng tiếc, chúng tôi không thể làm gì vì trụ sở của họ ở Mỹ và chúng tôi là cảnh sát. Làm ơn đừng gọi để báo cáo nữa, làm ơn..."

Đêm qua, những trang mạng xã hội nổi tiếng như Facebook và Instagram đã gặp sự cố liên tục, được người dùng ở khắp nơi trên thế giới báo cáo trong khoảng 6 tiếng vừa qua. Facebook đã thừa nhận vấn đề này ngay trước 7 giờ sáng hôm nay (14/3), họ khẳng định điều này không đến từ tấn công mạng.

"Chúng tôi biết rằng một số người dùng hiện đang gặp sự cố khi truy cập vào nhóm ứng dụng Facebook", dòng tweet của Facebook cho hay.

Cảnh sát New Zealand cũng hoảng vì Facebook sập, phải đăng tweet yêu cầu người dân ngừng kêu ca-1

Đến rạng sáng ngày 14/3, vô số người dùng trên toàn thế giới gặp phải tình trạng Facebook không tải được.

Một vài người dùng vẫn dùng được Facebook, nhưng chỉ là số nhỏ. Còn Instagram thì hiển thị bài đăng nhưng không cập nhật. Như thường lệ, mạng xã hội nào chưa sập thì người ta sẽ đổ xô sang đó để kêu ca - và lần này vẫn là Twitter.

Quốc hội New Zealand cũng đã tweet rằng việc Facebook ngừng hoạt động đồng nghĩa với cuộc họp của họ sẽ không được phát trực tiếp vào sáng thứ 5 này. Chưa dừng lại ở đó, sở cảnh sát Canterbury ở New Zealand đã phải đăng tweet yêu cầu người dân ngừng kêu ca và yêu cầu trợ giúp vì Facebook và Instagram sập.

Cảnh sát New Zealand cũng hoảng vì Facebook sập, phải đăng tweet yêu cầu người dân ngừng kêu ca-2

"Chúng tôi biết, Facebook và Instagram đang ngừng hoạt động. Thật đáng tiếc, chúng tôi không thể làm gì vì trụ sở của chúng ở Mỹ và chúng tôi là cảnh sát. Làm ơn đừng gọi để báo cáo nữa, làm ơn..."

Theo Trí Thức Trẻ


Facebook


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.