Chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ thông minh có thiết kế đẹp nhất

Hàng loạt hãng công nghệ trình làng đồng hồ đeo tay thông minh - sản phẩm công nghệ đeo tay này đã tạo ra thị trường mới cho các công ty toàn cầu chạy đua giành giật thị phần.

Gear S có màn hình cong 2 inch với đường viền bạch kim cao cấp. Màn hình lớn giúp thao tác dễ dàng hơn khi gửi tin nhắn, truy cập danh bạ thực hiện cuộc gọi… Chiếc đồng hồ này có khả năng hoạt động độc lập, chống nước tiêu chuẩn IP67 (hoạt động được ở độ sâu 1m dưới nước trong vòng 30 phút). Thiết bị được trang bị hệ điều hành Tizen do Samsung phát triển, giá 7,99 triệu đồng.

OneTouch Watch dày khoảng 10,5mm, khả năng chống thấm nước và bụi bẩn theo tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IP67. OneTouch Watch của Acatel có màn hình kích thước 1,22 inch, cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, la bàn số, cao độ kế, motor rung, tích hợp kết nối Bluetooth 4.0 và NFC, tương thích với hệ điều hành iOS và Androi. Dự kiến giá chiếc đồng hồ này khoảng 3,2 triệu đồng.
 Apple Watch nổi trội về hình thức và tương thích với hệ điều hành độc quyền của Apple là iOS. Chiếc đồng hồ này có giả 349 USD nhưng về Việt Nam được "hét giá" tới 24 triệu đồng.


LG G Watch R mang phong cách thể thao, có giá khoảng 6,6 triệu đồng.


 Motorola 360 có vẻ đẹp cổ điển, màn hình 1,56 inch, độ phân giải 320x290 pixel chạy hệ điều hành Android... Giá khoảng 7 triệu đồng.
Zenwatch của Asus có thiết kế đẹp, gọn, là đối thủ đáng gờm của các sản phẩm đồng hồ thông minh từ Samsung và LG. Giá sản phẩm này khoảng 5,5 triệu đồng.


  Pebble Time có màn hình e-paper hoàn toàn mới, hỗ trợ 64 màu sắc khác nhau và hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời cũng như các clip 30fps. Chiếc đồng hồ thông minh này duy trì hoạt động tới 10 ngày khi các đồng hồ thông minh hiện nay chỉ dùng từ 1-2 ngày. Pebble Time cũng đầy đủ tính năng đo nhịp tim, NFC hay GPS… với giá hơn 3 triệu đồng.



Theo Lao Động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.