“Choáng” với thiết kế... siêu xấu của chiếc smartphone có pin lớn nhất thế giới

Thời lượng pin trên smartphone luôn là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm hàng đầu và để đáp ứng nhu cầu này

Thời lượng pin trên smartphone luôn là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm hàng đầu và để đáp ứng nhu cầu này, dung lượng pin trên smartphone luôn được tăng lên. Hãng pin Energizer (Mỹ) vừa khiến nhiều người phải bất ngờ khi cho ra mắt mẫu smartphone có dung lượng pin lớn nhất thế giới hiện nay - 18.000mAh.

Trong khi cấu hình và tính năng trên smartphone ngày càng được cải tiến thì thời lượng sử dụng pin trên các thiết bị di động vẫn rất ít được cải thiện trong thời gian qua, một phần vì hạn chế về công nghệ pin. Cách tốt nhất để cải thiện thời lượng sử dụng pin trên smartphone đó là trang bị cho sản phẩm một thỏi pin có dung lượng lớn.

Hãng pin Energizer (Mỹ) đã lựa chọn cách thức này khi vừa trình làng mẫu smartphone mới nhất của hãng có dung lượng lớn nhất từ trước đến nay. Sản phẩm với tên gọi Power Max P18K Pop, sở hữu thỏi pin lên đến 18.000mAh, lớn hơn cả pin trên các mẫu máy tính bảng hiện nay, gấp 4,5 lần so với pin trang bị trên các mẫu smartphone cao cấp như Galaxy S10 của Samsung hay iPhone XS Max của Apple.

Choáng” với thiết kế... siêu xấu của chiếc smartphone có pin lớn nhất thế giới-1

Power Max 18K Pop có một độ dày “siêu khủng” khi so với một chiếc smartphone thông thường

Với dung lượng pin lớn như vậy, Power Max P18K Pop không chỉ có thời lượng pin sử dụng đủ lâu mà còn có thể sử dụng để làm một thỏi pin sạc dự phòng để sạc pin cho những chiếc smartphone khác. Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh để giúp người dùng không mất quá nhiều thời gian khi sạc cho thỏi pin “khủng” trên thiết bị.

Tuy nhiên việc trang bị một dung lượng pin lớn như vậy khiến cho Power Max P18K Pop sở hữu một thiết siêu dày và nặng, trở thành một “cục gạch” theo đúng nghĩa, với độ dày lên đến 18mm. Khi nhìn vào sản phẩm, nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là một viên pin sạc dự phòng hơn là một chiếc smartphone.

Sản phẩm sở hữu thiết kế không viền màn hình, với phần camera trước được giấu vào bên trong máy và chỉ trồi ra khi cần sử dụng đến. Sản phẩm trang bị cụm camera kép ở mặt trước, với camera chính độ phân giải 16 megapixel và camera phụ 2 megapixel để tạo hiệu ứng xóa phông khi chụ. Mặt sau của sản phẩm là cụm 3 camera, với camera chính 12 megapixel, camera góc rộng 5 megapixel và camera 2 megapixel để ghi nhận độ sâu trường ảnh nhằm tạo hiệu ứng xóa phông khi chụp.

Power Max P18K Pop có màn hình 6,2-inch với độ phân giải Full HD+ (2280x1080), bên trong là bộ vi xử lý MediaTek 8 lõi xung nhịp 2.0GHz, cùng v ới 6GB bộ nhớ RAM và bộ nhớ lưu trữ 128GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Sản phẩm hoạt động trên nền tảng Android 9.0 Pie.

Chiếc smartphone pin “khủng” này sẽ được bán ra thị trường từ tháng 9 tới đây, nhưng mức giá vẫn chưa được tiết lộ.

Loạt ảnh thực tế chiếc smartphone “cục gạch” Power Max P18K Pop:

Choáng” với thiết kế... siêu xấu của chiếc smartphone có pin lớn nhất thế giới-2

Sản phẩm sở hữu màn hình với thiết kế không viền

Choáng” với thiết kế... siêu xấu của chiếc smartphone có pin lớn nhất thế giới-3

Mặt sau là cụm 3 camera và đèn flash

Choáng” với thiết kế... siêu xấu của chiếc smartphone có pin lớn nhất thế giới-4

Cameara kép ở mặt trước được giấu đi và chỉ lồi ra khi cần dùng đến

Choáng” với thiết kế... siêu xấu của chiếc smartphone có pin lớn nhất thế giới-5

Khe cắm SIM nằm ở cạnh trái

Choáng” với thiết kế... siêu xấu của chiếc smartphone có pin lớn nhất thế giới-6

Cảm biến vân tay, nút nguồn và phím âm lượng nằm ở cạnh phải. Sản phẩm có độ dày lên đến 18mm

Choáng” với thiết kế... siêu xấu của chiếc smartphone có pin lớn nhất thế giới-7

Đây thực sự là một “quái vật” của thị trường smartphone

Theo Dantri.com.vn/ Ảnh: PhoneArena


smartphone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.