Chủ xe Porsche bị bắt vì trò nghịch dại doạ xe có bom

Đó là câu chuyện thật như đùa của ông Gary Studenic, 70 tuổi, chủ một chiếc xe thể thao Porsche Boxster ở thành phố Marietta, bang Georgia, Mỹ

Đó là câu chuyện thật như đùa của ông Gary Studenic, 70 tuổi, chủ một chiếc xe thể thao Porsche Boxster ở thành phố Marietta, bang Georgia, Mỹ.

Ông Gary Studenic đã bị bắt giữ sau khi cảnh sát đã thấy một tờ giấy ghi rằng chiếc Porsche đã bị gài bom được để trên táp-lô của xe.

Theo nội dung tờ giấy này, phải chi 10.000 USD thì quả bom cài trên xe mới được vô hiệu hoá. Do đó, nó đã khiến người đi đường chú ý và gọi điện cho cơ quan chức năng.

Khó có thể xác định ngay nội dung tờ giấy là thật hay giả, nên để đảm bảo an toàn, cảnh sát và đội rà phá bom mìn đã tiến hành di tản 6 tòa nhà, 3 con đường xung quanh vị trí đỗ của chiếc xe, và điều tới hiện trường một con robot phát hiện bom mìn. Tuy nhiên, chất nổ không được tìm thấy bên trong xe.

Cùng lúc với việc rà bom trên xe, cảnh sát đã toả đi tìm ông Studenic vì không thể gọi điện.

Chủ xe Porsche bị bắt vì trò nghịch dại doạ xe có bom-1

Ông Gary Studenic cho biết, đây đơn thuần chỉ là một trò chơi khăm giữa ông và một người bạn là luật sư cũng sống tại thành phố Marietta. Hai người vẫn thường xuyên chơi trò này với nhau.

Lần này, hôm 20/8, người bạn của ông đã đặt tờ giấy ghi chú nói trên lên xe để trêu ông. Ngay khi vợ ông nhìn thấy tờ giấy và đọc to lên, ông đã giật lấy xem và biết ngay đó là trò chơi khăm của ông bạn. Ông liền tìm điện thoại để gọi cho bạn. Khi đang bấm điện thoại thì ông thấy bạn mình đang đứng phía sau cửa sổ văn phòng nhìn ra và cười lớn.

Ngày hôm sau, khi đỗ xe để đi ăn, ông cho biết đã bị nhầm tờ giấy đó là thông báo đỗ xe nên để lên táp-lô. Sau đó, ông tắt điện thoại, và đó là lý do cảnh sát địa phương không thể liên lạc với ông khi nhìn thấy tờ giấy thông báo xe có bom.

Khi mở máy điện thoại, thấy hàng loạt cuộc gọi nhỡ và tin nhắn từ cảnh sát hạt Cobb, ông đã lập tức ra chỗ đỗ xe và giải thích mọi việc.

Cảnh sát đã truy vấn ông về lý do của trò đùa thiếu suy nghĩ này và nói rằng cần phải có một số hình phạt. Do đó, họ đã lập tức tạm giữ ông để điều tra. Để được tại ngoại, Studenic đã phải nộp 250 USD tiền bảo lãnh.

Một ngày sau khi xảy ra sự việc, bức thư xin lỗi dài hai trang của ông đã được đăng trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Cảnh sát địa phương không bình luận gì về bức thư xin lỗi này mà chỉ nói rằng họ luôn nghiêm túc xem xét mọi nguy cơ khủng bố.

Theo Dantri.com.vn


robot

Porsche


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.