Có gì đặc biệt ở Vietnam Web Summit 2019?

Diễn ra vào 6/12 tại TP.HCM và 13/12 tại Hà Nội, Vietnam Web Summit 2019 năm nay chào đón sự tham gia của các diễn giả trẻ với các chủ đề rất hot trong lĩnh vực CNTT và Marketing.

Diễn ra vào 6/12 tại TP.HCM và 13/12 tại Hà Nội, Vietnam Web Summit 2019 năm nay chào đón sự tham gia của các diễn giả trẻ với các chủ đề rất hot trong lĩnh vực CNTT và Marketing.

Không còn xa lạ với những người yêu công nghệ, hiện đại và luôn cập nhật xu hướng mới, Vietnam Web Summit đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi dịp cuối năm tại 2 đầu cầu Hà Nội và TP.HCM từ năm 2016.

Có đến hơn 3000 doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng nhau gặp gỡ và bàn luận về các chủ đề hot tại sự kiện. Điểm lại năm 2018, Vietnam Web Summit đón tiếp gần 10.000 người tham dự trong đó có tới 132 chủ đề được chia sẻ bởi 118 diễn giả hàng đầu và 731 công ty tham gia.

2019 trở lại với hơn 100 chủ đề chuyên sâu, bên cạnh sự góp mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu các lĩnh vực trong và ngoài nước, Vietnam Web Summit năm nay còn đáng trông đợi với sự xuất hiện của diễn giả đến từ những doanh nghiệp trẻ, nổi bật trong đó là công ty Wize Solutions.

Wize Solutions phát triển giải pháp phần mềm cho phép các doanh nghiệp nhận biết, nâng cao, tối ưu hóa nguồn lực thông qua các giải pháp quản lý tài năng thông minh và các công cụ giúp phát triển, nâng cao chuyên môn nhân sự.

Wize chú trọng phát triển sản phẩm phần mềm, dựa trên sự cân bằng giữa các yếu tố như đột phá, nhanh chóng cùng những hiểu biết thương mại. Nắm bắt được xu hướng và bối cảnh trong ngành, Wize hiện ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như Trí tuệ nhân tạo (AI), máy học (machine learning), và các phần mềm phân tích, dự đoán để giúp khách hàng cải thiện và gia tăng hiệu quả kinh doanh.

Có gì đặc biệt ở Vietnam Web Summit 2019?-1
 

Có mặt tại Vietnam Web Summit 2019 bên cạnh tư cách là nhà tài trợ Vàng cho sự kiện năm nay, Wize Solutions còn mang đến chủ đề rất hot trong cộng đồng lập trình viên thời gian gần đây và được chia sẻ bởi diễn giả Alberto Escoto.

Alberto Escoto có hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên môn làm việc trong lĩnh vực phát triển phần mềm và quản lý thành công các dự án quy mô từ trung bình đến lớn trên nhiều ngành kinh doanh như sản xuất, ô tô và bán lẻ.

Có gì đặc biệt ở Vietnam Web Summit 2019?-2
 

Được đào tạo và làm việc hơn 10 năm tại Úc, Alberto Escoto được trang bị kiến thức vững chắc về các dịch vụ quản lý ứng dụng, thương mại điện tử và hệ thống ERP. Anh hiện giữ vị trí Product Owner tại Wize Solutions, tập trung vào phát triển các giải pháp sáng tạo cho phép các tổ chức cung cấp giá trị tối đa cho khách hàng của họ.

Chủ đề Alberto mang đến Vietnam Web Summit là “Sự chuyển đổi từ hệ thống nguyên khối sang kiến trúc Microservices” - hướng đến những bước chuyển đổi công nghệ tại thị trường Việt Nam, nhiều doanh nghiệp ngày nay đang hướng tới việc chia nhỏ hệ thống nguyên khối thành kiến trúc microservice nhằm cung cấp khả năng mở rộng lớn hơn và thời gian nhanh hơn …

Alberto chia sẻ: “Các hệ thống nguyên khối hiện nay trở nên quá khó để quản lý khi quy mô một công ty ngày càng mở rộng. Nắm bắt được điều này, Wize là một trong những đơn vị đầu tiên tự động hoá rất nhiều quy trình trong cả tổ chức và ứng dụng kiến trúc microservices. Kiến trúc Microservices giúp đơn giản hóa và chia nhỏ hệ thống ra làm nhiều dịch vụ nhỏ lẻ (microservices) để quản lý dễ dàng và triển khai từng phần so với kiến trúc nguyên khối. Đây là thứ hầu như tổ chức nào cũng muốn”.

Chính vì vậy, tại Vietnam Web Summit 2019 năm nay, chủ đề này hứa hẹn sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp cách tiếp cận và lời khuyên về cách chuyển từ hệ thống nguyên khối sang hệ thống microservices một cách trơn tru và giảm rủi ro liên quan.

Alberto cho biết “Điều khác biệt khi làm việc tại Wize là tôi có thể hoàn toàn chủ động đưa ra giải pháp kĩ thuật. Đây là điều rất ít công ty quốc tế tại Việt Nam làm được”. Chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam không lâu nhưng những sản phẩm của công ty đã nhận được phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng là những tập đoàn CNTT toàn cầu.

Nhờ tôn chỉ luôn tiếp tiếp cận các công nghệ mới, đưa ra các giải pháp phần mềm sáng tạo ra thị trường, Wize mang tới cho nhân viên cơ hội rất lớn được học hỏi và những cơ hội thử thách bản thân mỗi ngày.

Đón chờ chủ đề hấp dẫn được diễn giả Alberto Escoto chia sẻ trên stage 1 ngày 13/12/2019 Vietnam Web Summit 2019 tại CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Truy cập link: https://www.wize-solutions.com/vietnam-web-summit-2019 để đăng ký thông tin và có cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn là tai nghe Apple AirPods 2 hoặc Xiaomi Amazfit Stratos 2 tại quầy booth của Wize trong sự kiện Vietnam Web Summit 2019.

Thúy Ngà


Vietnam Web Summit 2019

phát triển phần mềm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.