Cộng đồng mạng phát 'điên' với chiếc siêu xe Lamborghini Aventador bị 'vẽ bậy'

Siêu xe Lamborghini Aventador gây ấn tượng với bộ áo màu xanh cốm. Ngoài ra, siêu xe còn khiến mọi người choáng ngợp với các dòng "sơn" chi chít bên ngoài.

Siêu xe Lamborghini Aventador gây ấn tượng với bộ áo màu xanh cốm. Ngoài ra, siêu xe còn khiến mọi người choáng ngợp với các dòng "sơn" chi chít bên ngoài.

Nhiều người nghĩ rằng chủ nhân của chiếc siêu xe này bị "chơi khăm", nên đã chia sẻ những hình ảnh trên cộng đồng mạng  để truy tìm thủ phạm. Tuy nhiên thực tế đây là một sản phẩm độc đáo của một cửa hàng chuyên thiết kế đồ họa xe tại Mỹ.

Hình ảnh siêu xe Lamborghini Aventador bị vẽ bậy khiến nhiều cư dân mạng tưởng thật - Ảnh 2.
Thực tế đây là một sản phẩm của một cửa hàng thiết kế đồ họa tại Mỹ.

Giới mê xe "bức xúc" khi phát hiện một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu xanh cốm có bề ngoài như "vở nháp" trong hành trình siêu xe Goldrush Rally diễn ra tại Mỹ


Chủ nhân của chiếc siêu xe, bị cho là người khác..."chơi khăm"

Theo nhiều nguồn tin, những dòng chữ chi chít nhiều màu sắc trên chiếc Aventador này được chủ nhân sơn xịt bằng một loại chuyên dụng và có thể dễ dàng tẩy rửa 


Dấu ấn "đột phá" của các dòng sơn chi chít trên siêu xe, khi để cạnh siêu "bò" xanh cốm tại Việt Nam
 

Lamborghini Aventador LP700-4 sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

Theo VietNamNet


siêu xe

Lamborghini Aventador


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.