Cộng đồng mạng phát sốt vì bộ ảnh cưới "vô tiền khoáng hậu" tại Apple Store

Điều duy nhất để thúc đẩy tình yêu của cặp vợ chồng Singapore này đến với nhau là niềm say mê không ngớt của họ đối với các sản phẩm của Apple

Điều duy nhất để thúc đẩy tình yêu của cặp vợ chồng Singapore này đến với nhau là niềm say mê không ngớt của họ đối với các sản phẩm của Apple. Và Apple Store là địa điểm không bao giờ quên của cặp đôi này trong ngày trọng đại, khi họ chọn là nơi chụp ảnh cưới lưu niệm. 

Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi ở Singapore

Jermyn Wee (34 tuổi) và Chia Satch (31 tuổi) đã tổ chức cuộc hôn nhân của họ vào hồi đầu tháng này bằng cách ghé thăm cửa hàng Apple duy nhất tại Singapore. Đáng chú ý, cặp đôi này ghé qua đây không phải vì mua sắm, cũng như trải nghiệm sản phẩm mà sử dụng cửa hàng bán lẻ của Apple như là một backdrop cho hình ảnh đám cưới dễ thương của họ.

Nói với trang tin công nghệ Mashable, cô dâu Chia Satch cho biết chồng mình khá nhút nhát và ngại chụp ảnh. Cô đã đề xuất với chồng cô về một vài địa điểm độc đáo để chụp ảnh cưới, chẳng hạn như khu chợ cá, nhưng ý tưởng này không đạt được tiêu chí của Wee. Tuy nhiên, khi đề xuất ý tưởng ở Apple Store, Wee lại đồng ý ngay và cô tiết lộ chồng cô là một là một fan trung thành của Apple.

Để thực hiện bộ ảnh này, cặp đôi trẻ đã đến cửa hàng Apple Store đầu tiên tại Singapore sớm 30 phút trước giờ mở cửa làm việc. Sau đó, họ thuyết phục người quản lý của cửa hàng cho họ thực hiện bộ ảnh cưới "có một không hai" này trước khi cửa hàng mở đón khách. Rất may rằng vị quản lý cửa hàng đã đồng ý và cho phép cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới này trong vòng 10 phút trước khi cửa hàng mở cửa đón khách.

Ngay khi cửa hàng mở cửa cho phép chụp ảnh, cặp đôi này đã ngay lập tức bước dọc lối đi giữa các bàn trưng bày với các sản phẩm của Apple. Chia Satch cho biết cô nghe được một vài lời chúc mừng và những tràn vỗ tay khi vợ chồng cô cùng rải bước dọc lối đi trưng bày.

Bộ ảnh này được thực hiện bởi nhiếp ảnh giá gia Weili Yip từ Weili Yip Creations . Trong series ngọt ngào, cặp đôi hôn nhau bên ngoài cửa hàng, giả vờ nói chuyện trên điện thoại, và thậm chí đi bộ xuống lối đi của cửa hàng.

Ngắm bộ ảnh cưới độc đáo có một không hai:

Theo Dantri.com.vn


Apple Store


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.