Dàn diễn viên phim 'Về nhà đi con' sở hữu từ xe bình dân đến xe sang

Mazda và Mercedes-Benz là 2 thương hiệu được dàn diễn viên trong phim "Về nhà đi con" ưa chuộng.

Mazda và Mercedes-Benz là 2 thương hiệu được dàn diễn viên trong phim "Về nhà đi con" ưa chuộng.

Dàn diễn viên phim Về nhà đi con sở hữu từ xe bình dân đến xe sang-1
Bắt đầu lên sóng từ đầu tháng 4, phim truyền hình "Về nhà đi con" được đông đảo khán giả Việt Nam đón nhận. Trước khi "Về nhà đi con" khép lại, cùng điểm qua những mẫu xe của dàn diễn viên bộ phim này.
Dàn diễn viên phim Về nhà đi con sở hữu từ xe bình dân đến xe sang-2
Tuy chỉ là vai phụ, Dũng (Hoàng Anh Vũ thủ vai) lại xuất hiện xuyên suốt chiều dài của phim. Trong "Về nhà đi con", nhân vật Dũng thường xuyên xuất hiện cùng chiếc Mazda 3 màu trắng. Ngoài đời, Hoàng Anh Vũ cũng sử dụng một chiếc Mazda 3 tương tự. Khả năng cao là nam diễn viên mang chiếc xe của mình vào trong phim.
Dàn diễn viên phim Về nhà đi con sở hữu từ xe bình dân đến xe sang-3
Diễn viên Thu Quỳnh (vai Huệ) cũng sở hữu một chiếc Mazda 3 màu đỏ đậm. Mazda 3 đang là mẫu xe có doanh số đứng đầu trong phân khúc xe hạng C tại Việt Nam. Mazda 3 hiện được phân phối với 3 phiên bản, có giá từ 659 triệu đồng đến 750 triệu đồng.
Dàn diễn viên phim Về nhà đi con sở hữu từ xe bình dân đến xe sang-4
"Về nhà đi con" là phim đánh dấu sự trở lại của Quỳnh Nga sau nhiều năm vắng bóng. Vai diễn của Quỳnh Nga khá quan trọng vì là tâm điểm của mối quan hệ tay ba gồm Thư, Vũ và Nhã. Ở ngoài đời, Quỳnh Nga sở hữu chiếc Mercedes-Benz C250 Exclusive đời 2018. Trước đó, "cá sấu chúa" từng sử dụng một chiếc Lexus LS460 vào năm 2015.
Dàn diễn viên phim Về nhà đi con sở hữu từ xe bình dân đến xe sang-5
Chỉ xuất hiện trong khoảng 5 tập nhưng vai Uyên (Hoàng Kim Ngọc thủ vai) để lại ấn tượng khá tốt trong lòng khán giả. Ở ngoài đời, Kim Ngọc là một doanh nhân khá thành đạt và sở hữu mẫu sedan hạng sang Mercedes-Benz S 450 L đời 2019.
Dàn diễn viên phim Về nhà đi con sở hữu từ xe bình dân đến xe sang-6
Mẫu sedan này sở hữu động cơ V6, sản sinh công suất 367 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong 5,4 giây. Mercedes-Benz S 450 L đang được phân phối với giá 4,2 tỷ đồng.
Dàn diễn viên phim Về nhà đi con sở hữu từ xe bình dân đến xe sang-7
Được đánh giá là vai diễn nhiều màu sắc nhất trong "Về nhà đi con", Thư (Bảo Thanh thủ vai) nhận khá nhiều lời khen từ phía khán giả. Ở ngoài đời, Bảo Thanh sử dụng chiếc SUV Mazda CX-5 đời 2017 cho việc đi lại. Hiện tại, Mazda CX-5 đang được phân phối với 4 phiên bản, có giá từ 899 triệu đến 1,149 tỷ đồng.
Dàn diễn viên phim Về nhà đi con sở hữu từ xe bình dân đến xe sang-8
Tương tự vai diễn thiếu gia Vũ trên phim, diễn viên Quốc Trường cũng có niềm đam mê với những chiếc xe. Là đồng sáng lập của chuỗi hơn 100 quán ăn trên cả nước, Quốc Trường thuộc hàng "đại gia" trong giới nghệ sĩ. Nam diễn viên từng tâm sự rằng chiếc xe đắt tiền đầu tiên của anh là chiếc tay ga Honda PCX.
Dàn diễn viên phim Về nhà đi con sở hữu từ xe bình dân đến xe sang-9
Sự thành công trong kinh doanh giúp Quốc Trường tậu được ôtô. Nam diễn viên sở hữu một chiếc Toyota Camry tại quê nhà Cần Thơ. Hiện tại, Quốc Trường sở hữu thêm chiếc xe thể thao Porsche Boxster. Với niềm đam mê xe, Quốc Trường thường xuyên xuất hiện cùng những mẫu xe hạng sang hay thậm chí là siêu xe Ferrari.

 

Theo Zing


Diễn viên phim Về nhà đi con

dàn xe của diễn viên Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.