Dân mạng thích thú với câu chuyện về cậu bé gọi điện cho cảnh sát để... đặt bánh pizza và cái kết bất ngờ

Số điện thoại khẩn cấp của cảnh sát thường chỉ được dùng khi có trường hợp cấp bách cần đến sự giúp đỡ của lực lượng cảnh sát

Số điện thoại khẩn cấp của cảnh sát thường chỉ được dùng khi có trường hợp cấp bách cần đến sự giúp đỡ của lực lượng cảnh sát, tuy nhiên, một cậu bé 5 tuổi người Mỹ đã gọi điện vào số điện thoại khẩn cấp của cảnh sát để... đặt bánh pizza, và cái kết sau đó đã khiến nhiều người phải bất ngờ.

Sự việc xảy ra khi cậu bé Manny Beshara, 5 tuổi, sống tại thành phố Sanford (bang Florida, Mỹ) đã gọi vào số điện thoại khẩn cấp “911” của cảnh sát để... đặt một chiếc bánh pizza vì cậu bé đang bị đói bụng.

“Cháu muốn đặt một chiếc bánh pizza, cháu đang đói bụng. Xin hãy mang nó đến cho cháu”, đoạn hội thoại của cậu bé Manny đã được sở cảnh sát thành phố Sanford ghi lại khi cậu bé gọi điện vào số khẩn cấp của cảnh sát.

Mọi chuyện bắt đầu khi cậu bé Manny ở nhà cùng người chị của mình Madonna, 15 tuổi. Madonna đã để cho Manny sử dụng chiếc điện thoại của mình trong khi cô bé vào bếp để làm cho em trai bữa ăn trưa và khi quay trở lại, Madonna phát hiện thấy em trai đang sử dụng điện thoại của mình để gọi điện.

Khi nhận thấy em trai của mình đang gọi vào số “911”, là số khẩn cấp của cảnh sát, Madonna đã lập tức tắt máy. Chỉ ít giây sau, chuông điện thoại của cô bé reo lên và người gọi điện đến là cảnh sát trưởng của sở cảnh sát Sanford, khi người này đã gọi điện để hỏi thăm xem cậu bé Manny có thực sự gặp nguy hiểm gì hay không.

“Hai giây sau khi tắt máy, một số điện thoại gọi đến và đó là cảnh sát trưởng. Khi đó cháu đã nghĩ ‘Ôi trời, thằng bé đã làm gì thế này?", cô bé Madonna chia sẻ sự việc đã xảy ra.

Dân mạng thích thú với câu chuyện về cậu bé gọi điện cho cảnh sát để... đặt bánh pizza và cái kết bất ngờ-1

Cậu bé Manny và “món quà” đặc biệt nhận được từ các sĩ quan cảnh sát

3 sĩ quan cảnh sát sau đó đã được cử đến ngôi nhà của hai chị em Madonna và Manny ở ngoại ô thành phố để kiểm tra tình hình. Madonna sau đó đã phải giải thích với các sĩ quan cảnh sát rằng cả hai đều ổn và em trai của mình đã sử dụng điện thoại để gọi điện mà cô bé không hay biết.

Ba sĩ quan cảnh sát sau đó đã nhân dịp này để “dạy” cho cậu bé Manny về cách sử dụng điện thoại khi gọi vào đường dây nóng và hướng dẫn cho cậu bé biết chỉ gọi điện đến số “911” khi có trường hợp khẩn cấp cần giúp đỡ.

Chưa dừng lại ở đó, ba sĩ quan cảnh sát này đã đến một cửa tiệm pizza ở gần đó và mua cho cậu bé Manny và chị của mình một chiếc bánh pizza cỡ lớn, đúng như lời yêu cầu của cậu bé Manny khi gọi điện cho cảnh sát.

Để đáp trả lại tấm lòng của các sĩ quan cảnh sát, vào ngày đầu tuần tiếp theo, cậu bé Manny cùng hai chị gái và mẹ của mình đã mua 3 chiếc bánh pizza cỡ lớn và mang đến sở cảnh sát thành phố Sanford như một cách để nói lời cám ơn về “bài học” mà cậu bé Manny đã được học cũng như lời xin lỗi vì đã làm phiền lực lượng cảnh sát.

Dân mạng thích thú với câu chuyện về cậu bé gọi điện cho cảnh sát để... đặt bánh pizza và cái kết bất ngờ-2

Cậu bé Manny cùng mẹ của mình đã mang những hộp bánh pizza đến sở cảnh sát để nói lời cám ơn

“Tôi nghĩ rằng cậu bé đã hiểu được cách sử dụng số điện thoại 911”, Cecil E. Smith, cảnh sát trưởng sở cảnh sát Sanford cho biết. “Điều quan trọng là các sĩ quan cảnh sát đã dạy cho cậu bé một kinh nghiệm sống”.

Câu chuyện về màn gọi điện của cậu bé Manny và “bài học” của cảnh sát dành cho cậu bé đã được sở cảnh sát Sanford chia sẻ lên trang Facebook của mình và nhanh chóng “gây sốt”. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú với cách ứng xử của lực lượng cảnh sát với một cậu bé non nớt chưa có kinh nghiệm trong cuộc sống.

“Thật là một câu chuyện thú vị và cách lực lượng cảnh sát phản ứng lại để đảm bảo những đứa trẻ vẫn đang an toàn thực sự ấn tượng”, một cư dân mạng bình luận.

“Chắc hẳn đây là một bài học đáng nhớ dành cho cậu bé, nhưng cũng là trải nghiệm thú vị cho một cậu bé đang ở tuổi tìm hiểu cuộc sống xung quanh mình”, một cư dân mạng bình luận.

Theo Dantri.com.vn


cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.