Đây là 5 smartphone tốt nhất hiện nay, ai đang muốn đổi dế yêu cũng nên biết

Đây là những dòng smartphone nổi trội, sử dụng tốt và bền bỉ theo thời gian

Đây là những dòng smartphone nổi trội, sử dụng tốt và bền bỉ theo thời gian. 

Sở hữu một chiếc smartphone hiện đại là một trong những mơ ước của nhiều người trong thời đại ngày nay. Lý do vì chúng ta có thể làm rất nhiều thứ khác nhau với nó, ví dụ như nghe gọi gửi tin nhắn, lướt web, chụp ảnh, nghe nhạc, gửi email. Tuy vậy, việc lựa chọn một chiếc smartphone cho mình không phải là dễ khi hàng loạt smartphone mới được ra mắt mỗi tháng, thậm chí là một tuần.

Cho nên để giúp bạn chọn lựa một chiếc smartphone tốt, sau đây là danh sách những smartphone tốt nhất đang bán ra thị trường vào thời điểm này. Đây là những dòng smartphone nổi trội, sử dụng tốt và bền bỉ theo thời gian. Hãy xem danh sách dưới đây:

1. LG G6

Đây là 5 smartphone tốt nhất hiện nay, ai đang muốn đổi dế yêu cũng nên biết - Ảnh 1.

Đây là một thiết bị có vẻ ngoài rất tuyệt từ LG. Nó nổi bật với màn hình lớn và camera đôi. Ngoài ra, LG G6 còn cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 mới nhất từ Google. Đây là một chiếc smartphone tốt toàn diện về mặt tính năng lẫn cấu hình. Các tính năng phụ trợ đặc biệt khác bao gồm màn hình rộng, viền màn hình rất nhỏ và hệ thống camera đôi cực kỳ dễ sử dụng.

2. One Plus 3T

Đây là 5 smartphone tốt nhất hiện nay, ai đang muốn đổi dế yêu cũng nên biết - Ảnh 2.

Đây là mẫu điện thoại đang được nhiều người nhắc đến hiện nay. Tuy giá cả rất phải chăng, nhưng nó có các tính năng đỉnh của các dòng smartphone cao cấp khác như màn hình HD, hệ thống quét vân tay, camera chất lượng cao và cấu hình "khủng". Đây cũng là mẫu smartphone có giao diện người dùng rất tuyệt.

3. Huawei P10

Đây là 5 smartphone tốt nhất hiện nay, ai đang muốn đổi dế yêu cũng nên biết - Ảnh 3.

Huawei P10 là sản phẩm mới của gã khổng lồ smartphone Trung Quốc. Nếu bạn thích thiết kế hiện đại của Apple, chắc chắn bạn cũng sẽ thích thiết kế của Huawei P10. Nó sở hữu cụm camera đôi "thửa riêng" từ Leica với chất lượng xuất sắc giúp bạn chụp những bức ảnh rất tuyệt, đồng thời là giao diện hệ điều hành không thể chê vào đâu được.

4. iPhone 7 Plus

Đây là 5 smartphone tốt nhất hiện nay, ai đang muốn đổi dế yêu cũng nên biết - Ảnh 4.

Độ nổi tiếng của chiếc smartphone này thì không phải bàn cãi. iPhone 7 Plus sở hữu thiết kế chống nước, camera đôi và giao diện thân thiện với người dùng. Hơn nữa, đây có thể nói là chiếc điện thoại có thiết kế tuyệt nhất thị trường. Nếu bạn thích dùng nền tảng iOS thì đây chắc chắn là mẫu smartphone dành cho bạn.

5. Samsung Galaxy S8

Đây là 5 smartphone tốt nhất hiện nay, ai đang muốn đổi dế yêu cũng nên biết - Ảnh 5.

Mẫu smartphone "bom tấn" mới ra mắt này có tất cả những gì bạn cần ở một chiếc smartphone: màn hình lớn chất lượng cao, camera cực tốt, hệ điều hành Android 7.0. Nó nổi bật với màn hình "vô cực" không viền với độ phủ 84% ở mặt trước. Ngoài ra cấu hình và thời lượng sử dụng pin của Samsung Galaxy S8 cũng sẽ làm hài lòng người khó tính nhất.

Như vậy, bạn đã có thông tin chung về tình hình smartphone hiện nay. Cho nên nếu quyết định trang bị cho mình một chiếc smartphone mới, hãy tham khảo bài này để cân nhắc lựa chọn nhé.

Theo Trí Thức Trẻ


iPhone 7 Plus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.