Đây là lý do mua iPhone mới trong năm nay là một sai lầm

iPhone trong năm tới sẽ hấp dẫn không kém iPhone X trong khi giá thành nhiều khả năng sẽ rẻ hơn khá nhiều

iPhone trong năm tới sẽ hấp dẫn không kém iPhone X trong khi giá thành nhiều khả năng sẽ rẻ hơn khá nhiều.

Trong khi iPhone 8, iPhone 8 Plus chưa kịp hạ nhiệt còn iPhone X thậm chí chưa lên kệ, những thông tin mới nhất về thế hệ iPhone tiếp theo đã xuất hiện. Theo đó, mặc dù Apple nhiều khả năng vẫn sẽ trang bị màn hình LCD cho thế hệ iPhone 2018 nhưng những thông tin dưới đây có thể khiến bất kì ai định mua iPhone trong năm nay sẽ phải suy nghĩ lại.

Đây là lý do mua iPhone mới trong năm nay là một sai lầm - Ảnh 1.

iPhone X có giá lên tới 999 USD một phần lý do đến từ chi phí linh kiện tăng, trong đó đắt nhất là phần màn hình OLED.

Theo một báo cáo mới, Apple đang nghiên cứu khả năng ứng dụng một công nghệ mới gọi là Full Active LCD. Đây là một loại màn hình tinh thể lỏng tiên tiến có thể cho phép Apple phát triển những sản phẩm màn hình LCD nhưng có ngoại hình tương tự iPhone X với màn hình OLED. Sở dĩ Apple không thể làm vậy với màn hình LCD hiện tại là bởi công nghệ này buộc Apple phải giữ phần viền màn hình dày ít nhất vài milimet trong khi đó nó cũng không thể bị uốn cong. Đây cũng có thể là lý do tại sao iPhone 8 và iPhone 8 Plus vẫn có viền màn hình dày tới vậy.

Đây là lý do mua iPhone mới trong năm nay là một sai lầm - Ảnh 2.

iPhone trong năm sau sẽ sexy không kém iPhone X nhưng giá thành rẻ hơn, nếu công nghệ màn hình Full Active LCD được áp dụng.

Nếu công nghệ màn hình Full Active LCD được phát triển thành công. Đây sẽ là một tin mừng cho iFan bởi Apple có thể tạo ra những thiết bị có ngoại hình ấn tượng hơn trong khi vẫn có thể dùng màn hình LCD với chi phí linh kiện thấp, giúp hạ giá thành sản phẩm. Dẫn nguồn trang WSJ, Japan Display đã được chọn là đối tác cung ứng loại màn hình này cho Apple. Dù vậy, đến thời điểm hiện tại, Apple nhiều khả năng vẫn chưa chính thức thực hiện đơn đặt hàng nào. Trước đó, một báo cáo khẳng định phải tới năm 2019 toàn bộ những thiết bị iPhone mới chuyển sang sử dụng màn hình OLED.

Theo Trí Thức Trẻ


iPhone 8

iPhone X


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.