Đeo tai nghe thế này sẽ giúp bạn nghe nhạc hay hơn gấp mấy lần

Hãy bỏ cách đeo tai nghe cũ và chuyển sang kiểu mới này nhé

Hãy bỏ cách đeo tai nghe cũ và chuyển sang kiểu mới này nhé.

Có bao giờ bạn gặp tình trạng tai nghe bị rơi (nhất là tai nghe EarPods của Apple) khi chạy nhảy, tập gym hoặc thực hiện những việc nặng không? Hoặc có bao giờ mà bạn đã khó chịu khi dây tai nghe cứ đung đưa gây ra những tiết sột soạt khi bạn nghe nhạc không? Đây là những nhược điểm cố hữu của loại tai nghe có dây kể từ lúc chúng xuất hiện trên thị trường.

Cách đeo tai nghe kiểu này sẽ làm trải nghiệm nghe nhạc của bạn tăng thêm 50% - Ảnh 1.

Các nhà sản xuất đã khắc phục điều này bằng cách sản xuất ra những loại tai nghe có móc vào vành tai để cố định, hoặc sản xuất ra tai nghe không dây. Nhưng rất may mắn là chúng ta có thể khắc phục phần lớn nhược điểm trên bằng một mẹo rất đơn giản: đeo ngược và móc dây vòng qua vành tai bạn. Ví dụ như những hình dưới đây:

Cách đeo tai nghe kiểu này sẽ làm trải nghiệm nghe nhạc của bạn tăng thêm 50% - Ảnh 2.
Cách đeo tai nghe kiểu này sẽ làm trải nghiệm nghe nhạc của bạn tăng thêm 50% - Ảnh 3.

Cách đeo này sẽ làm giảm sự rung động của dây truyền đến tai nghe, khiến cho âm thanh của tai nghe không còn những tiếng "sột soạt" nữa. Ngoài ra, bạn còn có thể đeo tai nghe trong thời gian dài mà vẫn thoải mái vì lúc này bạn không phải tốn nhiều thời gian chỉnh. Cuối cùng, tai nghe đeo theo cách này cũng không dễ bị rơi như cách đeo thông thường.

À, nếu các bạn vẫn còn đang băn khoăn, thì cách đeo này không làm nhạc bị "ngược" đâu, nên hãy yên tâm nhé.

Theo Trí Thức Trẻ


tai nghe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.