Điện máy Xanh- mua tivi nhận quà ‘bao la’

Bước qua tháng 3/2019 Sony, Samsung, LG… liên tiếp tung ra nhiều khuyến mãi dành cho ngành hàng TV. Trong đó, nổi bật nhất là chương trình “Tháng Sony - Trúng lớn TV OLED 55 inch”

Bước qua tháng 3/2019 Sony, Samsung, LG… liên tiếp tung ra nhiều khuyến mãi dành cho ngành hàng TV. Trong đó, nổi bật nhất là chương trình “Tháng Sony - Trúng lớn TV OLED 55 inch”

Mua tivi Sony trúng Tivi OLED 4K 55 inch

Đây là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua sắm tivi Sony tại Điện máy Xanh trong khoảng thời gian từ 1/3 - 31/3/2019. Với mỗi hóa đơn mua sắm, khách hàng sẽ được tham gia chương trình quay số ngẫu nhiên trúng 8 Tivi Sony OLED 4K 55 inch, trị giá 54.900.00 đồng mỗi giải.

Điện máy Xanh- mua tivi nhận quà ‘bao la’-1

Chương trình quay số trúng thưởng Tivi 4K 55 inch của Sony thu hút được sự quan tâm của khách hàng

Bên cạnh đó, tất cả khách hàng mua tivi Sony trong tháng 3 cũng nhận thêm nhiều ưu đãi đặc biệt như: tặng phiếu mua hàng (PMH), gói giải trí hay giảm giá trực tiếp… tùy sản phẩm. Ví dụ, khi mua sản phẩm Internet Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000E khách hàng sẽ được giảm 20% so với giá gốc (chỉ còn giá 14,39 triệu đồng so với giá gốc là 17,99 triệu đồng), tặng kèm 2 bộ ứng dụng giải trí trên tivi; mua Android Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X9000F (giá 27,9 triệu đồng) giảm 2 triệu đồng kèm phiếu mua hàng (PHM) trị giá 600.000đ, tặng 2 bộ ứng dụng giải trí…

Hình thức này được nhiều khách hàng ưa chuộng không chỉ bởi sự thực tế của các phần quà này mà còn vì sự linh hoạt trong cơ chế khuyến mãi Điện máy Xanh.

Anh Nghĩa (quận 8, TPHCM) chia sẻ: “Đợt này, Sony có chương trình hay quá, đã quay số ngẫu nhiên trúng Tivi 4K còn tặng ưu đãi riêng cho từng mẫu”.

Mua tivi nhận quà bao la

Ngoài Sony, các hãng khác cũng tung ra các chương trình khuyến mãi riêng cho sản phẩm của mình. Cụ thể, LG tặng ngay quà tặng trị giá từ 1 - 3 triệu đồng khi khách hàng mua tivi, cùng với đó là chương trình trả góp 0% lãi suất siêu tiết kiệm.

Tương tự, khi mua các sản phẩm của Samsung như TV, tủ lạnh, máy giặt… khách hàng cũng được trả góp 0% lãi suất, nhận quà từ 300 ngàn đến 3 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi khác từ hệ thống Điện Máy Xanh.

Điện máy Xanh- mua tivi nhận quà ‘bao la’-2

Ngành hàng Tivi thực hiện chương trình “Trả trước 0đ rước máy về ngay” với mức ưu đãi lãi suất 0%

Đại diện của Điện máy Xanh cho biết: “Với tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc, Điện máy Xanh luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ cũng như những dịch vụ hậu mãi thêm cho khách hàng. Vì thế, với đợt khuyến mãi lớn lần này, Điện máy Xanh hy vọng khách hàng có thể tận hưởng một tháng mua sắm sôi nổi và hào hứng.”

Đồng thời, trong tháng 3/2019 Điện máy Xanh cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi khác cho các ngành hàng như giảm giá sốc lên đến 50% cho đồ gia dụng, hay ưu đãi trả góp 0%, tặng quà trị giá đến 1,5 triệu khi mua tủ lạnh và máy giặt Toshiba…

Để biết thêm chi về các chương trình ưu đãi tháng 3/2019 truy cập website www.dienmayxanh.com hoặc gọi hotline 1800.1061.

Vũ Minh


mua tivi, khuyến mãi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.