Vì sao đồng hồ của Hyun Bin 'Hạ cánh nơi anh' có giá hàng nghìn USD?

Không chỉ quần áo, giày dép, những chiếc đồng hồ của Hyun Bin trong "Hạ cánh nơi anh" cũng gây ấn tượng với khán giả.


Vì sao đồng hồ của Hyun Bin Hạ cánh nơi anh có giá hàng nghìn USD?-1


Một trong những chiếc đồng hồ nổi bật nhất của nhân vật đại úy Ri Jung Hyeok được fan tìm ra là mẫu Chopard Mille Miglia GTS Power Control Grigio Speciale, có giá niêm yết khoảng 8.200 USD. Chiếc đồng hồ này sử dụng lớp vỏ bằng vật liệu titanium, máy in-house Chopard 01.08-C và là phiên bản giới hạn chỉ bán 1.000 chiếc.


Vì sao đồng hồ của Hyun Bin Hạ cánh nơi anh có giá hàng nghìn USD?-2


Chopard là nhà sản xuất và bán lẻ đồng hồ, trang sức cùng phụ kiện cao cấp được thành lập năm 1860 tại Thụy Sĩ. Thời gian đầu, Chopard tập trung vào việc sản xuất những mẫu đồng hồ thời trang cao cấp và cung cấp chủ yếu cho ngành đường sắt tại Thụy Sĩ. Tuy nhiên, từ năm 1976, sau khi chuyển trụ sở tới Geneve, hãng đã tập trung vào việc sản xuất những chiếc đồng hồ dành cho giới thượng lưu với thiết kế có đính kim cương và lớp vỏ kính mặt tròn làm bằng đá Sapphire.


Vì sao đồng hồ của Hyun Bin Hạ cánh nơi anh có giá hàng nghìn USD?-3

Mỗi chiếc đồng hồ Chopard hoàn hảo phải trải qua 25 công đoạn vô cùng tỉ mỉ và đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối. Các bộ phận như đĩa nền, lò xo, bánh răng và các thành phần cơ bản khác đều được chế tác bằng máy CNC và máy gia công tiện loại mới nhất. Sau đó, những bộ phận nhỏ khác sẽ được các nhân viên thiết kế, chạm khắc, lau chùi tỉ mỉ trươc khi lắp ráp chúng lại với nhau. Trước khi được đưa ra bày bán, những chiếc đồng hồ của Chopard sẽ phải trải qua bước cuối cùng là kiểm tra chất lượng.


Vì sao đồng hồ của Hyun Bin Hạ cánh nơi anh có giá hàng nghìn USD?-4

Theo Chopard, sau khi xuất hiện trong bộ phim “Hạ cánh nơi anh”, lượt truy cập vào website của hãng trong tháng 2 đã tăng lên 3,5 lần so với tháng 1/2020. Đi kèm với đó, mẫu Chopard được Hyun Bin sử dụng cũng được đặt mua nhiều tới mức có lúc còn diễn ra tình trạng cháy hàng. Đó là lí do vì sao mẫu Chopard trong phim còn có tên gọi khác là “Đồng hồ Hyun Bin”. Ngoài ra, anh còn thể hiện độ cuồng với hãng đồng hồ này bằng cách tặng anh trai mình chiếc Chopard Alpine Eagle Large, được bán với mức giá lên tới 13.000 USD.


Vì sao đồng hồ của Hyun Bin Hạ cánh nơi anh có giá hàng nghìn USD?-5


Bên cạnh những chiếc Chopard, khán giả còn được thấy anh chàng quân nhân trong phim diện chiếc OMEGA Seamaster Diver 300 với mức giá cũng lên tới 4.300 USD. Đây là mẫu đồng hồ có thiết kế bản dây to, màu đen, có bề mặt khá hầm hố, làm nổi bật lên vẻ nam tính của chàng diễn viên điển trai này.


Vì sao đồng hồ của Hyun Bin Hạ cánh nơi anh có giá hàng nghìn USD?-6


Điểm nổi bật của đồng hồ OMEGA đến từ cách chúng được làm ra. Nhà sản xuất đã áp dụng kĩ thuật Co-Axial để phát minh ra bộ trục làm trung tâm của những chiếc đồng hồ cơ. Đây là kĩ thuật giúp giảm thiểu ma sát, mang lại độ ổn định và bền bỉ khi đồng hồ vận hành. Công nghệ Co-Axial là một công nghệ phức tạp, do đó OMEGA luôn tự hào khi sở hữu một trong những công nghệ đặc biệt nhất trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ.


Vì sao đồng hồ của Hyun Bin Hạ cánh nơi anh có giá hàng nghìn USD?-7

Ngoài ra, mẫu đồng hồ Diver 300M của OMEGA còn có van thoát khí helium đặc trưng nằm ở góc 10h. Đối với thợ lặn, khi xuống dưới nước họ sẽ sử dụng hỗn hợp có khí helium để thở. Khí helium nếu lọt vào bên trong đồng hồ có thể gây hư hại, nên các loại đồng hồ lặn cao cấp đều có van thoát khí.


Vì sao đồng hồ của Hyun Bin Hạ cánh nơi anh có giá hàng nghìn USD?-8

Sau khi xuất hiện trên cổ tay của chàng diễn viên điển trai Hyun Bin, nhiều khả năng doanh số của hãng đồng hồ tới từ Thụy Sĩ này sẽ tăng lên đáng kể trong thời gian tới đây.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/vi-sao-dong-ho-cua-hyun-bin-ha-canh-noi-anh-co-gia-hang-nghin-usd-post1049026.html

Hạ cánh nơi anh

Hyun Bin

đồng hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.