Được Apple đổi bảo hành iPad mới, khổ chủ miệng cười méo xệch khi mở hộp thấy cảnh tượng này

Không phải iPad thường, đây lại còn là iPad Pro 2018 sang chảnh nhất giá vài chục "chai" mới đau chứ

Không phải iPad thường, đây lại còn là iPad Pro 2018 sang chảnh nhất giá vài chục "chai" mới đau chứ.

Được Apple đổi bảo hành iPad mới, khổ chủ miệng cười méo xệch khi mở hộp thấy cảnh tượng này-1

Nếu là một người dám bỏ cả số tiền lớn ra tậu về cho mình những món hàng mới nhất của Apple, chắc chắn bạn hẳn sẽ xót xa cõi lòng hết sức khi có trục trặc, đổ vỡ gì xuất hiện với chúng. Đó cũng chính là lý do các gói bảo hành (xa xỉ không kém giá tiền gốc) được sinh ra, và cả câu chuyện tắt ngấm hy vọng của thanh niên đen đủi sau đây.

Được Apple đổi bảo hành iPad mới, khổ chủ miệng cười méo xệch khi mở hộp thấy cảnh tượng này-2

"Vừa lỡ làm vỡ màn hình chiếc iPad mới mua và đây là đồ mà Apple đổi lại cho tôi này..."

Đó là lời kể khổ thu hút tới hàng nghìn sự chú ý của cư dân mạng khác, khi anh chàng jasonmodisett trên Reddit phân trần, bối rối cực độ chẳng biết làm thế nào tiếp theo.

Chằng cần giải thích dài dòng truyền cảm, chỉ cần nhìn bức ảnh trên thôi cũng đủ thấy "thốn" tới tận cõi lòng.

Dựa vào những thông tin bình luận qua lại, có vẻ như thanh niên trên đã mua một chiếc iPad Pro mới nhất trong thời gian gần đây, vì một lí do nào đó lỡ tay làm vỡ màn hình rồi được đổi mới. 

Dĩ nhiên, để đạt đến tầm ưu đãi thượng thừa thế này, 99% khả năng là anh cũng cống nạp kha khá cho Apple vì mua gói bảo hành xịn nhất cho chiếc iPad mới có thể được thay khi gặp tai nạn bất ngờ như vậy. Nhưng sau tất cả, kết quả nhận được lại là một món hàng thảm thương hơn cả hiện trạng cũ: iPad gãy gập ngay từ khi bóc máy.

Được Apple đổi bảo hành iPad mới, khổ chủ miệng cười méo xệch khi mở hộp thấy cảnh tượng này-3

Thử nghiệm trước đó của kênh JerryRigEverything trên YouTube cũng chỉ ra rằng iPad Pro 2018 rất dễ bị bẻ gãy hoàn toàn bằng lực bàn tay, phải chăng là do quá mỏng nhẹ?

Thực ra, tình trạng iPad Pro 2018 trị giá ít nhất 20 triệu đồng mới tinh đã gặp thiết kế lỗi, bị cong gập đã không còn trở nên xa lạ khoảng vài tuần gần nhất.

 Đây cũng đang là một chủ đề nóng được bàn tán trong cộng đồng công nghệ, chỉ trích sự thiếu trách nhiệm của Apple khi liên tục thờ ơ và không có biện pháp đền bù thỏa đáng.

Thậm chí, một cựu giám đốc của Apple cũng công khai lên tiếng tẩy chay sản phẩm của công ty cũ sau khi gặp tình huống mua hàng lỗi tương tự.

Hiện không biết số phận chiếc iPad Pro của khổ chủ bên trên đang lưu lạc phương nào, đã được đổi mới sang hàng chuẩn xịn không cong không gãy hay chưa... Chỉ biết rằng có lẽ giờ đây, chắc hẳn Apple sẽ khó mà tìm ra được lời lẽ biện hộ nào thêm khi ngày càng có nhiều khàng hàng than phiền cực độ như vậy.

Theo Trí Thức Trẻ


Apple


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.