Được cập nhật iOS 12.4.7, iPhone 5s, iPhone 6 vẫn chưa bị Apple bỏ rơi

Đã hơn 6 năm tuổi nhưng những thiết bị như iPhone 5s, iPhone 6 hay iPad Air 1 vẫn được Apple cập nhật iOS mới.

Song song với phiên bản iOS 13.5 mới nhất dành cho những thiết bị iPhone và iPad đời mới, Apple ngày hôm nay còn tung ra iOS 12.4.7 dành cho những thiết bị đời cũ bao gồm iPhone 5s, iPhone 6/6 Plus, iPad mini 2/3, iPad Air 1 và iPod touch 6.

iOS 12.4.7 không mang đến bất kỳ tính năng nào mới, thay vào đó chỉ khắc phục những vấn đề về bảo mật. Tuy vậy, nó vẫn cho thấy sự quan tâm của Apple đối với người dùng các thiết bị cũ.

Được cập nhật iOS 12.4.7, iPhone 5s, iPhone 6 vẫn chưa bị Apple bỏ rơi-1


Một số thiết bị trong danh sách cập nhật của Apple như iPhone 5s hay iPad Air đã có tuổi đời tính đến nay đã hơn 6 năm tuổi. Con số này gấp đôi, thậm chí gấp ba so với đa số smartphone Android cao cấp hiện nay, khi các nhà sản xuất Android thường chỉ hỗ trợ cập nhật phần mềm tối đa từ 2-3 năm.

Người dùng các thiết bị iPhone, iPad đời cũ có thể vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm để tải về và cài đặt iOS 12.4.7.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duoc-cap-nhat-ios-1247-iphone-5s-iphone-6-van-chua-bi-apple-bo-roi-7202021582942489.htm

iphone 6

iPhone 5S


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.