Elon Musk 'sẵn lòng được giúp đỡ' đội bóng Thái Lan bị mắc kẹt

Khi được một người dùng Twitter yêu cầu giúp đỡ đội bóng Thái Lan bị mắc kẹt

Khi được một người dùng Twitter yêu cầu giúp đỡ đội bóng Thái Lan bị mắc kẹt, Elon Musk đáp lại rằng ông rất sẵn lòng được giúp đỡ.

Mới đây, vị CEO của Tesla được một người dùng trên Twitter yêu cầu giúp đỡ đội bóng Thái Lan 12 người cùng vị huấn luyện viên trưởng đang bị mắc kẹt trong hang động gần hai tuần nay.

Chỉ vài tiếng sau đó, Elon Musk đã trả lời nếu được chính quyền Thái Lan cho phép, ông sẽ “rất sẵn lòng để được giúp đỡ”. Tuy nhiên vẫn chưa rõ người đứng đầu SpaceX, Tesla và Boring Company sẽ ra tay như thế nào.

Elon Musk 'san long duoc giup do' doi bong Thai Lan bi mac ket hinh anh 1
Elon Musk cho biết rất vui để được giúp đỡ đội bóng đang bị mắc kẹt. Ảnh chụp màn hình.

Elon Musk rất thích sử dụng Twitter. Theo Quatz, vào tháng 4 và tháng 5, số tweet của ông tăng gấp bốn lần, với 80% trong số đó là các tweet hồi đáp người dùng thay vì các tweet cá nhân.

Trong một diễn biến có liên quan, giới chức Thái Lan thông báo một người trong nhóm cứu hộ đã chết vào hôm 6/7 vì thiếu oxy. Nạn nhân được xác định là Saman Kunan, 38 tuổi. Mặc dù được các đồng đội cố gắng làm anh hồi tỉnh nhưng nỗ lực đã không thành công.

Thi thể của người thợ lặn đã được chuyển đến sân bay Suvarnabhumi tại Bangkok rồi đưa về quê nạn nhân ở Roi Et. Hiện rất nhiều người dùng trên các trang mạng xã hội đang bày tỏ lòng thương tiếc đến Saman Kunan.

  Theo Zing.vn


đội bóng Thái Lan

Elon Musk

Tesla


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.