Facebook cho dùng video làm avatar ở VN

Facebook đã cập nhật tính năng dùng video làm ảnh đại diện (avatar) sau một thời gian thử nghiệm trên số ít người dùng. Tuy nhiên, ứng dụng Facebook trên iOS có trước Android.

Facebook đã cập nhật tính năng dùng video làm ảnh đại diện (avatar) sau một thời gian thử nghiệm trên số ít người dùng. Tuy nhiên, ứng dụng Facebook trên iOS có trước Android.

Sau thời gian thử nghiệm, Facebook trên iOS vừa chính thức cung cấp tính năng chọn video làm hình ảnh đại diện (avatar) cho trang cá nhân.
 
Người dùng Facebook trên các thiết bị iOS như iPhone, iPad, iPod Touch đã có thể sử dụng được tính năng này, trong khi người dùng Android có thể sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.
 

Avatar trên Facebook dành cho iOS đã hỗ trợ video. Ảnh: Lifehacker.

Để thay ảnh đại diện mới bằng một đoạn video, người dùng cần chuẩn bị sẵn đoạn video cần thiết và nhấp vào nút "edit", sau đó chọn quay 1 đoạn video mới, upload clip có sẵn trong máy và tải lên. Đoạn video này cần đủ dài và có kích thước không quá lớn. Ảnh động (GIF) không được Facebook chấp nhận.

Cách đây ít tháng, Facebook đã thử nghiệm tính năng này trên một số ít người dùng và nay đã cung cấp trước cho người dùng iOS. Tại thời điểm đó, nhiều người dùng iPhone cũng đã tìm cách jailbreak máy để sử dụng một công cụ từ Cydia giúp iPhone của họ "đánh lừa" được Facebook và nằm trong diện được thử nghiệm tính năng mới.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.