Facebook, Messenger và Instagram đồng loạt rủ nhau "sập", chờ dài cổ không load nổi cái ảnh

Nhiều người cho biết họ cùng nhận thấy tốc độ load các ứng dụng Facebook cực kỳ chậm, thậm chí không thể ra nổi giao diện thông thường.

Cư dân mạng Việt Nam lại cùng nhau nhận thấy "biến" lạ từ loạt ứng dụng họ hàng nhà Facebook, bao gồm cả Messenger và Instagram khi tình trạng kết nối thực sự mất ổn định. Cụ thể, rất nhiều người khẳng định mình không thể tải được giao diện News Feed, ảnh hay Stories tại trang chủ. 

Facebook, Messenger và Instagram đồng loạt rủ nhau sập, chờ dài cổ không load nổi cái ảnh-1Facebook, Messenger và Instagram đồng loạt rủ nhau sập, chờ dài cổ không load nổi cái ảnh-2
Facebook và Messenger đều gặp khó khăn trong việc tải dữ liệu.

Facebook, Messenger và Instagram đồng loạt rủ nhau sập, chờ dài cổ không load nổi cái ảnh-3Facebook, Messenger và Instagram đồng loạt rủ nhau sập, chờ dài cổ không load nổi cái ảnh-4Facebook, Messenger và Instagram đồng loạt rủ nhau sập, chờ dài cổ không load nổi cái ảnh-5
Các tab giao diện của Instagram thậm chí còn không lên nổi chút nào.

Đối với nền tảng máy tính, website Facebook.com và Messenger.com còn không thể hoàn thành tiến trình load thường lệ, hiện thông báo thất bại trong việc kết nối của trình duyệt. Dù tình trạng này vẫn "bỏ sót" một số người dùng may mắn không bị ảnh hưởng nhưng nhìn chung, rất nhiều người khác cũng cảm thấy hiện tượng tương tự và không biết làm cách nào để khắc phục ngoài chờ đợi. Kể cả đã bật 4G hay sử dụng các gói mạng tốc độ cao, tình hình vẫn không có gì biến chuyển.

Theo ghi nhận gần nhất của DownDetector chuyên thống kê sự cố về các nền tảng Internet, cả Facebook và Instagram đều có những báo cáo nhỏ lẻ trong nhiều ngày trở lại đây, đôi lúc tập trung ở một khu vực nhất định rồi lại rải rác đồng đều. Dường như chất lượng kết nối tổng thể của Facebook vẫn chưa đạt đến mức lý tưởng và hoàn hảo 100% mọi lúc.

Facebook, Messenger và Instagram đồng loạt rủ nhau sập, chờ dài cổ không load nổi cái ảnh-6


Báo cáo cho thấy Instagram gặp nhiều lời than phiền rải rác trong 24h vừa qua, không thực sự "bình yên" như nhiều người nghĩ.

Tính tới khoảng 21h50 tối 10/3, tình trạng chung đã có phần cải thiện thêm đôi chút khi ảnh có thể được load từ từ trở lại. Mọi diễn biến mới nhất sẽ được update nhanh chóng tại đây.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/facebook-messenger-va-instagram-dong-loat-ru-nhau-sap-cho-dai-co-khong-load-noi-cai-anh-22020103215727391.htm

messenger

Instagram

Facebook


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.