Facebook "nổ tung" khi Olympic Việt Nam lần đầu vào tứ kết Asiad

Một bàn thắng rất đẳng cấp của Công Phượng ở những phút cuối trận đã đưa Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử vào tứ kết Asiad 2018

Một bàn thắng rất đẳng cấp của Công Phượng ở những phút cuối trận đã đưa Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử vào tứ kết Asiad 2018. Chiến thắng thuyết phục của đội tuyển Olympic Việt Nam gây nên hiệu ứng tích cực trên mạng xã hội sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên.

Công Phượng ăn mừng bàn thắng duy nhất vào lưới Bahrain

Sau khi bàn thắng Công Phượng ghi vào lưới đội tuyển Bahrain ở phút 88, nhiều status (dòng trạng thái) trên Facebook ở Việt Nam ngập tràn những lời chúc mừng xen lẫn niềm vui sướng.

Nhiều tài khoản Facebook đăng tải cảm xúc "hô vang": Công Phượng, Công Phượng, Việt Nam đã ghi bàn thắng lịch sử; Yêu Văn Toàn và yêu Công Phượng... Thậm chí có tài khoản còn dí dỏm: "Xóm em vui như tết khi Việt Nam ghi bàn".

Nhiều tài khoản chia sẻ niềm vui sướng khi Việt Nam lần đầu tiên vào tứ kết giải đấu Asiad 2018

Trong đó, có nhiều tài khoản đánh giá cú sút của Công Phượng là rất đẳng cấp, là người hùng của Việt Nam.

"Cú sút đẳng cấp của Công Phượng đã đưa Olympic Việt Nam lần đầu tiên vào vòng tứ kết một kỳ Asiad". Một tài khoản trên Facebook chia sẻ.

"Công Phượng luôn có cách để người ta nhớ đến cậu ấy". Một tài khoản khác bình luận.

Không chỉ Công Phượng được xướng tên ngập tràn trên Facebook mà nhiều tài khoản khác cũng dành sự khen ngợi và khâm phục tài cầm quân của HLV Park Hang Seo. Một tài khoản đánh giá: "Park Hang Seo quản lý đội bóng đầy toan tính, duy trì kỷ luật tốt và nắm bắt tình huống rất nhạy. Một nhà viết kịch bản đại tài".

Tuy nhiên, trong đêm diễn ra trận đấu này, ghi nhận tại TPHCM, nhiều tài khoản xem OTT trên Internet để theo dõi bóng đá truy cập khá khó khăn. Đặc biệt nhất là ứng dụng VTC Now, một kênh phát sóng trực tiếp có bản quyền liên tục bị gián đoạn, buộc người dùng phải tải lại liên tục.

Hi vọng trong những ngày tới, VTC tiếp tục cải tiến và khắc phục để đảm bảo người dân có thể xem đội bóng con cưng của mình chạm trán với một đối thủ nặng ký đến từ Tây Á khác đó là Syria.

Theo Dantri.com.vn


Olympic Việt Nam

ASIAD 2018

Công Phượng

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.